เวลส์รับเบลยังไม่ฟิตเต็มที่คัดบอลโลก

เวลส์รับเบลยังไม่ฟิตเต็มที่คัดบอลโลก

"โคลแมน" รับ "เบล" ยังไม่ฟิตเต็มที่ ยันลงช่วย "เวลส์" ครบ 90 นาที ไม่ได้แน่นอน พร้อมยืนยัน ไม่เสี่ยงใช้งานหนักจนเจ็บอีกแน่


คริส โคลแมน ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ ยอมรับว่า แกเร็ธ เบล นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก ยังไม่ฟิตเต็มที่เพียงพอจะลงเล่นเต็ม 90 นาที ในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2 นัด ที่ทีม "มังกรแดง" จะพบกับ มาซิโดเนีย ในวันศุกร์ที่ 6 ก.ย. นี้ และกับ เซอร์เบีย ในวันอังคารหน้า

แต่ยืนยันว่าปีกจรวด รีล มาดริด จะได้มีส่วนร่วมในทั้ง 2 เกมอย่างแน่นอน
ดาวเตะวัย 24 ปี เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับทีมราชันชุดขาว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังย้ายจากทีม "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ไปร่วมถิ่นซานติอาโกเบอร์นาบิว ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกถึง 100 ล้านยูโร แต่ เบล บินจาก มาดริด กลับมา คาร์ดิฟฟ์ ทันที ในคืนวันจันทร์ เพื่อซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมชาติ ก่อนทำศึกคัดบอลโลก


อย่างไรก็ตาม เบล มีอาการบาดเจ็บมาตลอดในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล และยังไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่เดือนก.ค. ที่ผ่านมา ทำให้ถึงแม้ โคลแมน จะเรียกตัวเขามาติดทีมชาติ แต่ก็ยังไม่แน่ว่าปีกจรวดความเร็วสูงจะลงช่วยทีมได้มากแค่ไหน โดยกุนซือทีมชาติเวลส์ ยอมรับว่าจะต้องประเมินความฟิตของ เบล อย่างละเอียดอีกครั้ง และจะไม่เสี่ยงส่งลงสนามมากเกินไป จนทำให้มีอาการบาดเจ็บแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์