เวรอนกร้าวปัดย้ายซบเรือแม้รับทรัพย์อู้ฟู่


ตัวแทนคู่ใจของ ฮวน เซบาสเตียน เวรอน มิดฟิลด์ตัวเก๋าเลือดอาร์เจนไตน์ ยืนยันสตาร์ดังผู้นี้ ปัดโอกาสในการย้ายกลับมาค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดีกับ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเรียบร้อยแล้ว ถึงจะมีการยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยสูงถึง 7 ล้านปอนด์ (ราว 392 ล้านบาท) มาล่อใจก็ตาม



มิเกล ปิเรส เอเยนต์ส่วนตัวของ ฮวน เซบาสเตียน เวรอน กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาของ เอสตูเดียนเตส แชมป์โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส ฤดูกาลล่าสุด เปิดเผยว่าพวกเขาได้ปฏิเสธข้อเสนอค่าเหนื่อย 7 ล้านปอนด์ (ราว 392 ล้านบาท) ในการย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ อย่างเป็นทางการแล้ว แม้ว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน จะต้องการตัวลูกน้องเก่ากลับไปช่วยงานอย่างมากก็ตาม
 


ตัวแทนของดาวดังวัย 34 ปี เปิดเผยในการให้สัมภาษณ์ทางวิทยุ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าทีม เรือใบสีฟ้า ได้ยื่นข้อเสนอค่าตัวที่เท่ากับค่าตัวมาให้ เอสตูเดียนเตส แฟกซ์มาถึงเรา พร้อมข้อเสนอจำนวน 7 ล้านปอนด์ ให้กับทั้ง เซบาสเตียน และสโมสร แต่เซบาสเตียน ก็ไม่ได้เคลื่อนไหวอะไร เช่นเดียวกับรองประธานสโมสรเอสตูเดียนเตส
 


ด้าน ดีวายเอ็น สื่อชื่อดังของอาร์เจนตินา ก็อ้างคำพูดของอดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่บอกปัดโอกาสการย้ายกลับไปร่วมงานกับเจ้านายเก่า ที่เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกับเขามาในสมัยที่อยู่กับ ลาซิโอ และ ซามพ์โดเรีย ก่อนที่จะมาเป็นกุนซือของเขาที่อินเตอร์ มิลาน มันไม่ใช่เรื่องของเงิน แต่ผมก็สบายมากกว่าในการจะอยู่กับสโมสรในอาร์เจนตินา
 


นอกจากนั้น มิดฟิลด์เลือดฟ้า-ขาว ยังปฏิเสธข่าวลือเรื่องการเตรียมย้ายกลับไปอยู่กับ ลาซิโอ อดีตต้นสังกัดในกัลโช่ เซเรีย อา ที่เขาเคยพาทีมคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้มาแล้ว เมื่อปีที่แล้ว ผมก็มีโอกาสที่จะกลับไปที่โรม แต่จากนั้นผมก็ไม่ได้ยินอะไรอีก หลายครั้งที่พวกเขาจะเอ่ยชื่อใดๆขึ้นมา เพื่อทำให้บรรยากาศของข่าวมันมีความน่าประหลาดใจ
 


เมื่อปีที่แล้วมีข่าวของผมมากมาย แต่ผมก็ได้คุยกับ เคลาดิโอ โลติโต้ (ประธานสโมสรลาซิโอ) ไปแค่ครั้งเดียว ผมบอกเขาให้ไปคุยกับเอเยนต์ของผมเอง แต่จากนั้นพวกเขาก็ไม่ได้พูดกับผมอีกเลย และผมก็ไม่ได้ยินข่าวจากใครด้วย หากมันมีความต้องการจะนำตัวผมกลับไปจริงๆ มันก็คงไม่จบลงแค่การโทรศัพท์เพียงครั้งเดียวหรอก

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100106_063.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์