เวนเกอร์โวปืนลุ้นแชมป์เต็มตัวหลังถล่มวีแกนเละ










 อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล โว ลูกทีมกลับมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อย่างเต็มตัวแล้ว หลังเพิ่งเปิดบ้านไล่อัด วีแกน 3-0 ยืนยัน เตรียมจะใช้ระบบหมุนเวียนผู้เล่น ในแมตช์รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ของศึก คาร์ลิ่ง คัพ ที่จะต้อนรับการมาเยือนของ อิปสวิช ทาวน์ ในวันอังคารนี้



     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล มั่นใจ ลูกทีมกลับมามีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้อย่างเต็มตัว หลังจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ซัดแฮตทริกให้ทีมเปิดบ้านไล่ถล่ม วีแกน แอธเลติก ที่เหลือผู้เล่น 10 คนในครึ่งหลัง ไปได้อย่างสวยหรู 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม




     กุนซือวัย 61 ปี เผยกับ สกาย สปอร์ตส์ สถานีโทรทัศน์กีฬาของอังกฤษว่า เรารู้ว่าตอนนี้เรายังมีเกมในบ้านอีก 8 นัด และจำเป็นที่จะต้องเก็บชัยชนะจากแมตช์ในบ้านให้ได้ จากนั้นเราก็จะมีโอกาสที่ดี (ในการไล่ล่าแชมป์) เรากำลังต่อสู้เพื่อมัน เรามีความกระหาย เราต้องการที่จะทำผลงานให้ดี เราเล่นได้ดี ดังนั้นมันจึงน่าสนใจมาก



     เรานำ 1-0 ในช่วงครึ่งแรก และเราน่าจะยิงได้ 5 หรือ 6 ประตู แต่โดยรวมแล้ว ผมก็มีความสุขมากๆ กับฟอร์มการเล่นของเรา เราดูเหมือนว่า เรากำลังแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ เราต้องอดทน และในท้ายที่สุด มันก็เป็นฟอร์มการเล่นที่ดีอย่างไม่มีข้อสงสัย และอาจจะดีได้มากกว่านี้ด้วยซ้ำไป ผู้เล่นบางคนรู้สึกผิดหวัง เพราะพวกเขารู้สึกว่า น่าจะยิงประตูได้ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือ ฟอร์มการเล่นของทีม ซึ่งมันยอดเยี่ยมมาก



     ขณะเดียวกัน บิ๊กบอส เดอะ กันเนอร์ส ยืนยัน จะยังคงใช้ระบบหมุนเวียนนักเตะ ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ของศึกคาร์ลิ่ง คัพ ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อิปสวิช ทาวน์ ในวันอังคารที่ 25 ม.ค.นี้ หลังจากที่ตามหลังอยู่ 0-1 จากนัดแรก ที่ พอร์ทแมน โร้ด เมื่อวันพุธที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา



     เราจะหมุนเวียนนักเตะกันเกมต่อเกม  เราลงเล่นถึง 9 นัด ในเดือนมกราคม ซึ่งเป็นสถิติประวัติศาสตร์ของ อาร์เซน่อล เรามีทีมที่แข็งแกร่ง มีผู้เล่นชั้นยอดที่ไม่ได้ลงเล่นในวันนี้ บางคนจะได้ลงเล่นในวันอังคาร เมื่อคุณต้องลงแข่งขันในหลายรายการ คุณก็ต้องคิดถึงเกมต่อๆ ไป เรามีผู้เล่นบาดเจ็บอยู่บ้าง (เชส) ฟาเบรกาส, (ซามีร์) นาสรี่, (โยฮัน) ฌูรู เจ็บที่ไหล่ เราจะประเมินอาการในวันอาทิตย์ และวันจันทร์นี้ ส่วน (ลูคัส) ฟาเบียนสกี้ จะยังคงต้องพักในวันอังคารนี้ (มานูเอล) อัลมูเนีย น่าจะกลับมาสู่ทีมในวันจันทร์ และเขาจะสามารถลงสนามได้ อดีตโค้ช โมนาโก ปิดท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์