เวนเกอร์เศร้าฮิวจ์ตันโดนนิวฯปลดแบบสุดช็อก

อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล รับเสียใจไม่น้อยที่ คริส ฮิวจ์ตัน โดนบอร์ดบริหาร นิวคาสเซิ่ล ตะเพิดออกจากเก้าอี้กุนซือแบบไม่ทันตั้งตัว ชี้อาชีพโค้ชไม่มีอะไรแน่นอนอยู่แล้ว เผยอยากเห็นลูกทีมเค้นฟอร์มเก่งอัด ปาร์ติซาน ในวันพุธนี้ เพื่อทะลุเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป 

     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า รู้สึกเสียใจ และเห็นใจ คริส ฮิวจ์ตัน อดีตผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เป็นอย่างมาก ที่โดนบอร์ดบริหาร "สาลิกาดง" สั่งปลดออกจากตำแหน่งกุนซือแบบสายฟ้าแลบ เมื่อวันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา 
 
     ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 61 ปี กล่าวว่า "ผมรู้สึกเสียใจไปกับเขาด้วยจริงๆ และผมก็เคยบอกกับคุณแล้วว่า ผมรู้สึกชื่นชมในตัว คริส ฮิวจ์ตัน มาก ก่อนที่เราจะลงเตะกับพวกเขาเสียอีก (อาร์เซน่อล แพ้ 0-1 คารัง เมื่อเดือนที่แล้ว) และจนถึงตอนนี้ ผมก็ยังไม่เปลี่ยนใจ แต่จะทำอย่างไรได้ล่ะ เรากำลังทำงานอยู่ในตำแหน่งที่ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของบอร์ดบริหาร ซึ่งบางครั้งเรื่องที่เกิดขึ้น มันก็ไม่จำเป็นต้องมีเหตุผลเสมอไปหรอก อย่าง อังกฤษ ชวดจัดบอลโลก (2018) ยังไงล่ะ มันไม่ได้มีเหตุผลอะไรเลยสักหน่อย"  
 
     "ไอ้ปืนใหญ่" มีศึกสำคัญที่จะต้องเอาชนะ ปาร์ติซาน เบลเกรด สโมสรยักษ์ใหญ่จากเซอร์เบีย ให้ได้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช วันพุธที่ 8 ธันวาคมนี้ เพื่อการันตีการทะลุเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป (สถานการณ์ในกลุ่ม เอช ตอนนี้ อันดับ 1. ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค 12 คะแนน, 2. อาร์เซน่อล 9 คะแนน, 3. บราก้า 9 คะแนน, 4. ปาร์ติซาน เบลเกรด 0 คะแนน ) 
 
     สำหรับศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดนี้ เวนเกอร์ เอ่ยว่า "สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การที่ทีมมีความมุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ออกมาดี และนั่นก็คือสิ่งที่แฟนบอลของเราคาดหวังที่จะเห็นเช่นกัน ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติ จริงๆ แล้ว เราเล็งที่จะเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม แต่ตอนนี้มันไม่ได้อยู่ในกำมือของพวกเราแล้ว เพราะฉะนั้น เราจึงขอแค่เข้ารอบต่อไปเป็นพอ"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์