เวนเกอร์เล็งฟาซิโอเสริมทีม หวังแก้ปัญหาเกมรับที่ย่ำแย่

“เวนเกอร์” เล็งคว้า “ฟาซิโอ” ร่วมทัพ หวังนำมาเสริมแนวรับที่อ่อนยวบ ด้านเจ้าตัวยังเฉยแม้มีข่าวลือหนาหู ลั่นขอทำเต็มที่กับ “เซบีย่า” ก่อน คาดหากพลาดอาจรอดึง “เซนเดอรอส” กลับถิ่น

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล บิ๊กโฟร์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังมองหาแนวรับรายใหม่มาเสริมแกร่งให้กับทีม ล่าสุดเล็งคว้าตัว เฟเดริโก ฟาซิโอ กองหลังดาวรุ่งอาร์เจนไตน์ของทีม เซบีญ่า ทีมในศึกลา ลีกา สเปน เข้ามาร่วมทัพ ในช่วงเปิดตลาดรอบสอง ในเดือนมกราคมที่จะมาถึงในเร็ววันนี้

กุนซือเฟร้นช์แมนทัพ “ปืนโต” หวังที่จะเสริมเกมรับให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น หลังมีปัญหาในเกมรับตลอดช่วงที่ผ่านมา และการหานักเตะแนวรับเพิ่มในครั้งนี้ อาจเป็นการแทนที่ วิลเลี่ยม กัลลาส กองหลังเลือดน้ำหอมของทีม ที่ตอนนี้กำลังมีปัญหากับเพื่อนร่วมทีม ซึ่งเป็นไปได้ว่าในอนาคตอาจไม่ได้อยู่ร่วมในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกต่อไป โดย เวนเกอร์ นั้นหวังที่จะได้ตัว แนวรับดาวรุ่งอาร์เจนไตน์ มาเสริมแกร่งในทีมอย่างมาก

ฟาซิโอ ถือเป็นกองหลังดาวรุ่งที่แข็งแกร่งรายหนึ่ง เพราะเล่นลูกกลางอากาศได้อย่างยอดเยี่ยม รวมทั้งยังสามารถเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับได้ด้วย และตอนนี้เขาเองก็ถือพาสปอร์ตประเทศอิตาลีอยู่ ดังนั้นหากตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพ “ปืนโต” ในแดนผู้ดี ก็จะทำให้เขาไม่มีปัญหาในเรื่องของใบอนุญาตทำงานแน่นอน อย่างไรก็ตาม ปราการหลังวัย 21 ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ โดยกล่าวว่า “ผมได้ยินเกี่ยวกับข่าวลือของผมกับ อาร์เซน่อล แต่ตอนนี้ผมกำลังมุ่งมั่นกับการทำหน้าที่กับทีม เซบีญ่า อยู่”



ทั้งนี้หาก เวนเกอร์ พลาดในการคว้าตัว ฟาซิโอ มาร่วมทีม คาดว่าเทรนเนอร์มาดเนี้ยบ อาจแก้ปัญหาแนวรับด้วยการรอดึงตัว ฟิลลิปป์ เซนเดอรอส กองหลังแดนนาฬิกา ที่ถูกยืมตัวไปอยู่กับ “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน บิ๊กทีมลีกมะกะโรนี กลับมาจากสัญญายืมตัว ที่จะหมดลงในซัมเมอร์หน้านี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์