เวนเกอร์หนุนราฟาคุมหงส์ต่อไป

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สนับสนุน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ให้ทำหน้าที่ต่อไป พร้อมกับยกย่องให้เป็น สุดยอดผู้จัดการทีม และระบุว่า ผู้บริหารทีมต้องไม่โอนอ่อนไปตามกระแสเรียกร้องของแฟนบอล


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงสนับสนุนให้ ราฟาเอล เบนิเตซ นั่งแท่นเก้าอี้กุนซือ ลิเวอร์พูล ต่อไป แม้จะพาทีมทำผลงานน่าผิดหวังอยู่ในขณะนี้ โดยรั้งอยู่อันดับ 6 ในตารางพรีเมียร์ลีก และมีโอกาสสูงที่จะตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย
 

กุนซือทีม ปืนใหญ่ กล่าวว่า ในช่วงการคุมทีม 200 เกมแรก เขามีสถิติพาทีมชนะดีกว่า อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หรือผม เสียอีก ราฟา เบนิเตซ เป็นซูเปอร์ผู้จัดการทีม แต่เราอยู่ในโลกที่ตัดสินกันแค่ในปัจจุบัน นั่นเป็นเหตุผลว่า ทำไมผู้บริหารทีมจะต้องเข้มแข็งพอที่จะต้านทานปฏิกิริยานั้น พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้เปิดกว้างมากกว่าแต่ก่อน ทุกๆ ทีมแพ้แล้วอย่างน้อย 2 เกม ถ้าเป็นอย่างนี้ ทีมที่ได้แชมป์อาจแพ้ 7 นัดเป็นอย่างต่ำ
 

ขณะเดียวกัน กุนซือเฟร้นช์แมน ยืนยันอีกว่า เขาต้องการให้ ฟราน เมริด้า มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวสเปน ค้าแข้งกับทีมต่อไป หลังจากสัญญากำลังจะหมดลงจบฤดูกาลนี้ และกำลังคิดอยู่ว่าจะต่อสัญญาหรือไม่ โดยกล่าวว่า ฟราน ตกลงแล้ว แต่ยังไม่มีการเซ็นสัญญา มันสำคัญสำหรับเรา เขาพร้อมจะขึ้นมาทีมชุดใหญ่แล้ว 

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์