เวนเกอร์หนุนกุนซือผู้ดีคุมทัพสิงโตคำราม

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกมาสนับสนุนความคิดว่าผู้จัดการทีมชาติอังกฤษคนต่อไปต้องเป็นคนสัญชาติผู้ดีเท่านั้น หลังจาก ฟาบิโอ คาเปลโล บิ๊กบอสคนปัจจุบันชาวอิตาเลียน ออกมายืนยันแล้วว่าจะขอสละตำแหน่งในช่วงจบศึกยูโร 2012 

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงสนับสนุน กุนซือชาวอังกฤษสมควรได้รับเลือกให้เข้ามาคุมทัพ "สิงโตคำราม" ต่อจาก ฟาบิโอ คาเปลโล ที่ออกมาประกาศวางมือหลังจบศึกยูโร 2012 ที่โปแลนด์-ยูเครน ไม่ว่าผลลัพท์ในทัวร์นาเมนต์จะเป็นเช่นไรก็ตาม
 
กุนซือเลือดน้ำหอม ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่า เป็นชื่อระดับต้นๆ ที่ทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษอยากได้มาเป็นผู้กุมบังเหียนทีมชาติคนถัดไป กล่าวว่า "ผมออกมาบอกคำตอบเดิมๆมาตลอด ปล่อยให้ทีมชาติแต่งตั้งคนจากประเทศอังกฤษเถอะ ซึ่งมันจะเป็นตัวแทนของประเทศ นั่นเป็นวิธีที่ดีที่สุด" 
 
ทั้งนี้ ได้มีกุนซือเลือดผู้ดีมากหน้าหลายตา เสนอตัวว่า พร้อมจะเป็นนายใหญ่แห่ง"ทรีไลอ้อนส์" ไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล, สตีฟ บรูซ ของ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ และผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 อย่าง สจ๊วต เพียร์ซ



ที่มาเชียร์บอลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์