เวนเกอร์ลั่นพร้อมรั้งตัวคเล็บ,บายอร์

เวนเกอร์ลั่นพร้อมรั้งตัวคเล็บ,บายอร์

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ลั่นอยากรั้งตัว อเล็กซานเดอร์ คเล็บ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลารุส และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงทีมชาติโตโก อยู่กับทีมต่อไป มากกว่าที่จะคิดถึงเรื่องคว้านักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพ เหตุรู้ดีคงไม่มีทุนไปทุ่มแข่งกับสโมสรเงินถุงเงินถังทั้งหลายแน่นอน

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า เขาอยากจะเก็บนักเตะแกนหลักของทีมอย่าง อเล็กซานเดอร์ คเล็บ กองกลางเชิงสูงทีมชาติเบลารุส และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกทีมชาติโตโก ให้อยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป มากกว่าที่จะทุ่มเงินซื้อนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพ


เวนเกอร์ ที่กำลังสอดส่องดูฟอร์มนักเตะในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 ตกเป็นข่าวว่าเตรียมทุ่มเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 630 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติรัสเซียของ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก มาเสริมทัพ อย่างไรก็ตาม กุนซือมาดละเมียด กลัวว่าจะไม่มีเงินไปทุ่มแข่งกับสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป จึงทำให้ต้องหันกลับมารั้งตัว คเล็บ และ อเดบายอร์ แทน ภายหลังทั้งคู่กำลังตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า อยู่ในเวลานี้


นายใหญ่ประจำถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กล่าวว่า ผมนำสมุดเช็คติดตัวมาด้วย (ในศึกยูโร 2008) แต่ผมรู้ว่ามันไม่ได้มากพอ เมื่อพิจารณาจากราคาที่ถูกตั้งเอาไว้ คุณภาพที่แสดงออกมานั้นไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกแปลกใจแต่อย่างใด มีนักเตะดาวรุ่งสายเลือดใหม่ฝีเท้าดีๆ หลายคนที่โผล่ขึ้นมา แต่ผมจะใช้สมุดเช็คของผมเพื่อรั้งตัวนักเตะที่ผมมีอยู่แล้วก่อนเป็นอันดับแรก


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์