เวนเกอร์รับพรีเมียร์ปีนี้หิน-โอกาสปืนถึงแชมป์!!

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ยอมรับว่าพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลใหม่ที่จะเริ่มขึ้นนี้ จะเป็นฤดูกาลที่ยากลำบาก เนื่องด้วยหลายทีมมีโอกาสใกล้เคียงกันที่จะคว้าแชมป์มาครอง

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ออกมาให้สัมภาษณ์! เชื่อว่าพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลใหม่ 2010-2011 นี้จะเป็นฤดูกาลที่ยากที่สุดฤดูกาลหนึ่งเลยทีเดียวสำหรับทีมที่ต้องการลุ้นแชมป์

บอสใหญ่ทีม "ปืนโต" ชี้ว่ามีทีมถึง 7 ทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์มาครอง ซึ่งควบรวมถึง เอฟเวอร์ตัน และ แอสตัน วิลล่า แต่ก็เชื่อว่าทีมของตนมีโอกาสที่ดีไม่แพ้กันที่จะจบฤดูกาลในฐานะแชมป์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2004

อะไรที่เปลี่ยนแปลงไปในอังกฤษเมื่อฤดูกาลล่าสุด ถ้าคุณสังเกตจะเห็นว่าแต่ละทีมทำแต้มหล่นกันง่ายเหลือเกิน เป็นฤดูกาลแรกที่เห็นได้ชัด โอกาสในปีนี้เปิดกว้าง ผมคาดหวังว่าเราจะทำได้สำเร็จ

"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเงินมากมาย พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่มองข้ามไปไม่ได้ เช่นเดียวกับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ที่ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา รวมไปถึง แอสตัน วิลล่า และ เอฟเวอร์ตัน มี 6-7 ทีมที่แข็งแกร่ง"

"สำหรับเรา ผมเชื่อว่านี่คือโอกาสที่ดีที่เราจะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความเชื่อมั่น" เวนเกอร์ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์