เวนเกอร์ยื่น360ล.ซื้อตูเร่แล้ว คว้าร่วมทัพปืนช่วงเปิดตลาด

“เวนเกอร์” เร่งเสริมแกร่งทัพ “ปืนใหญ่” ล่าสุดเตรียมยื่น 360 ล้านบาทเพื่อขอซื้อ “ตูเร่” ผู้น้อง เข้ามาร่วมในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังไม่แฮปปี้กับ “เจ้าบุญทุ่ม” ในช่วงที่ผ่านมา

“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล บิ๊กโฟร์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมตัดสินใจทุ่มเงินราวๆ 6 ล้านปอนด์ (360 ล้านบาท) เพื่อยื่นขอซื้อตัว ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องชาวไอวอรี่ โคสต์ของทีม “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า บิ๊กทีมจากแดนกระทิงดุ เพื่อคว้าตัวมาร่วมทัพแล้ว ตามรายงานจากสื่อประเทศอังกฤษ

รายงานล่าสุดจาก “เดอะ ซัน” สื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของทีม “ปืนโต” เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว กองกลางชาวไอวอรี่ โคสต์ ที่กำลังมองหารังใหม่รายนี้อยู่ หลังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวหลักในทัพ “บาร์ซ่า” ได้อย่างถาวร

ทั้งนี้เทรนเนอร์เฟรนช์แมนทัพ “กันเนอร์ส” หมายมั่นปั้นมือที่จะคว้าตัว ตูเร่ มาให้ได้ตั้งแต่ฤดูกาลก่อนหน้านี้แล้ว แต่ไม่สามารถสู้กับอำนาจเงินของทีม บาร์เซโลน่า ได้ ที่ทุ่มเงินคว้าตัวเขาไปด้วยค่าตัวสูงถึง 15 ล้านปอนด์ (900 ล้านบาท) แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับระบบทีมได้ และเป็นไปได้ว่าอาจถูกขายออกแบบลดกระหน่ำในช่วงเปิดตลาดรอบสองที่กำลังจะมาถึงในเร็ววันนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์