เวนเกอร์ยืนกรานปืนใหญ่เล่นสไตล์เดิม

อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดนิ่มของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ออกมายืนยันว่า


ทีมจะไม่เปลี่ยนแปลงสไตล์การเล่น ที่ใช้การต่อบอลทำเกมบนพื้นในการเจาะเกมรับคู่แข่งเป็นหลักอย่างแน่นอน แม้จะถูกสื่อผู้ดีกล่าววิพากษ์วิจารณ์โจมตีอย่างหนักว่า เล่นฟุตบอลได้สวยงามน่าดู แต่ไม่มีประสิทธิภาพ ทำให้เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง ยังควานหาชัยชนะไม่เจอ


เวนเกอร์ กล่าวว่า


เราเล่นฟุตบอลด้วยสไตล์ที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์มาตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมา เราไม่สามารถเปลี่ยนสไตล์ไปเล่นอย่าง แมนฯ ซิตี ได้ เพราะเราไม่มีความสามารถเช่นนั้น และไม่สามารถเล่นแบบนั้นได้ทั้งฤดูกาลแน่ นักเตะของเราถนัดการเล่นลูกบนพื้น เราต้องการชนะ และนี่คือสไตล์การเล่นที่เหมาะสมที่สุด และดีที่สุดสำหรับเรา แต่เมื่อเราแพ้ หลายคนอาจพูดถึงเรื่องการเปลี่ยนวิธีการเล่น แต่คุณต้องเชื่อในสิ่งที่คุณทำมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา แม้ตอนนี้ สิ่งนั้นยังไม่ส่งผลดีอย่างที่หวังไว้ก็ตาม


ด้าน รามอน คัลเดรอน ประธานสโมสรราชันชุดขาว เผยว่า


เดวิด เบคแคม กองกลางสุดหล่อชาวอังกฤษ วัย 31 ปี จรดปากกาเซ็นต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 2 ปี กับทีมรีล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คัลเดรอน กล่าวว่า นี่คือเหตุผลด้านการกีฬาล้วน ๆ การตลาดก็ถือเป็นเรื่องสำคัญ แต่ที่ รีล สิ่งที่สำคัญที่สุดคือปัจจัยด้านกีฬา และการทำทีม เราจึงตัดสินใจต่อสัญญากับ เบคแคม ออกไป


เบคแคม ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม รีล มาดริด ด้วยค่าตัว 24.5 ล้านปอนด์ ในปี 2003


เซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี โดยในช่วงสามฤดูกาลที่เขาอยู่กับ มาดริด ทีมไม่สามารถคว้าแชมป์ใด ๆ ได้เลยแม้แต่รายการเดียว ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือว่า ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือคนใหม่ของทีม จะดร็อป เบคแคม เป็นนักเตะตัวสำรอง ซึ่งอาจทำให้เจ้าตัวไม่พอใจ และจากสัญญาที่เหลืออยู่แค่ปีเดียว ทำให้เขาเตรียมหาต้นสังกัดใหม่ในช่วงเดือนมกราคม เพราะสามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระตามกฎบอสแมน แต่ในที่สุดแล้ว เบคแคม ตกลงใจที่จะต่อสัญญากับทีมออกไป อีกทั้งในเกมนัดเปิดสนามลาลีกา ที่ทีมทำได้แค่เสมอบียาร์รีล 0-0 เขาถูกเลือกลงเล่นเป็นตัวจริงด้วย


ทางฝั่ง กุหลาบไฟ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ ของ กุนซือเลือดร้อนชาวเวลส์ มาร์ค ฮิวส์จ


เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว แดนนี มิลล์ส แบ๊กจอมดุจาก เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อหวังนำมาเป็นตัวตายตัวแทนของ แบ๊กจอมโหดชาวออสซี ลูคัส นีลล์ ที่เตรียมตัวจะย้ายออกไปจากทีม ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลงในช่วงสิ้นเดือน ส.ค. นี้ โดยทีมที่เป็นตัวเต็งจะได้นีลล์ไปร่วมทีมคือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล และ ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์.

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์