เวนเกอร์ยันโรบินมีชื่อเกมพบสเปอร์ส14เมย.

เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ยัน โรบิน ฟานเพอร์ซี่ย์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ จะมีชื่อลงสนามครั้งแรก ในรอบ 5 เดือน ศึกลอนดอนดาร์บี้แมตซ์ ที่จะลงพบกับ สเปอร์ส ในคืนวันพุธนี้แน่นอน

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ของ อาร์เซนอล ยืนยันว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ จะมีชื่อร่วมทัพ เดินทางเยือน สเปอร์ส ในคืนวันพุธนี้ แน่นอน

โดย เวนเกอร์ เผยว่า
 
เขาจะมีชื่อในทีมแน่ แม้เขาเพิ่งจะกลับมาทำการฝึกซ้อมได้ไม่นาน แต่เมื่อได้ก็ตามที่ตนเลือกใช้งานนักเตะ นั่นหมายความว่า เขาฟิตสมบูรณ์และพร้อมลงสนามแล้ว แม้การตัดสินใจแบบนี้จะมีความเสี่ยงอยู่บ้าง แต่ ฟาน เพอร์ซี่ย์ เป็นนักเตะที่มีความสำคัญต่อทีมเป็นอย่างมาก การกลับมาของเขาจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เพื่อนร่วมทีมได้มากทีเดียว

สำหรับ ฟานเพอร์ซี่ย์ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าอย่างรุนแรง จากการช่วยทีมชาติฮอลแลนด์ เตะกระชับมิตรกับ อิตาลี เมื่อกลางเดือนพ.ย.ที่ผ่านมา และการกลับมาของ ฟาน เพอร์ซี่ย์ จะช่วยให้อาร์เซนอล มีลุ้นอีกเฮือกในการลุ้นแย่งแชมป์ พรีเมียร์ ลีก โดยขณะนี้ อาร์เซนอล มีแต้มตามหลัง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 3 และ 2 คะแนนตามลำดับ ซึ่งการการแข่งขันในฤดูกาลนี้ เหลืออีก 5 นัดเท่านั้น

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์