“เวนเกอร์”ยัน“วิลเชียร์”ฟิตเต็มที่พร้อมเดินหน้าศึกยูโร

“เวนเกอร์”ยัน“วิลเชียร์”ฟิตเต็มที่พร้อมเดินหน้าศึกยูโร

"เวนเกอร์" ยันเอง "วิลเชียร์" ฟิตเต็มที่ พร้อมติดทัพ "สิงโตคำราม" ลุย "ยูโร 2016" ระบุ พื้นฐานความฟิตดีอยู่แล้ว ลงเล่นอีก 2-3 เกม กลับมาสุดยอดเหมือนเดิมแน่ วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม 2559 เวลา 7:25 น.      
อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยืนยันว่า แจ๊ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง มีสภาพร่างกายที่ฟิตพร้อมเต็มที่ ในการติดทีมชาติอังกฤษ ไปทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งกำลังจะเริ่มต้นในเดือนมิ.ย. นี้     
วิลเชียร์ วัย 24 ปี กลับมาลงสนามเป็นตัวจริง ในเกมพรีเมียร์ลีกให้ อาร์เซนอล เป็นนัดแรก นับตั้งแต่เกมสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว ในเกมที่ "เดอะ กันเนอร์ส" เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถล่ม "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา 4-0 ในเกมส่งท้ายฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเขาลงสนามไป 68 นาที และทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ทำให้ เวนเกอร์ มั่นใจว่า วิลเชียร์ จะฟิตพร้อมช่วยทีม "สิงโตคำราม" อย่างเต็มที่ ในยูโร 2016     
กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวถึง วิลเชียร์ ที่เพิ่งกลับมาลงเล่นในเกมแข่งขันอย่างเป็นทางการได้เพียง 141 นาที หลังจากหายเจ็บยาวเกือบ 1 ปีว่า "ใช่ วันนี้ เขาแสดงให้เห็นแล้วว่า เขาพร้อมแค่ไหน เขาจะแข็งแกร่งขึ้นทุกวัน เขามีพื้นฐานความฟิตดีอยู่แล้ว เพียงแค่ต้องการเกมอีกนิดหน่อยเท่านั้น เขาต้องการอีกแค่ 2-3 เกม แล้วเขาจะพร้อมสำหรับทีมชาติอังกฤษ"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์