เวนเกอร์ยัน ผมไม่รีบ

อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล แย้มว่า


เขาจะไม่รีบร้อนในการไล่ล่าคว้ากองหลังตัวกลางมาเสริมทีม หลังสโมสรปล่อยตัว โซล แคมป์เบลล์ แนวรับตัวเก๋าออกไปจากทีม อีกทั้งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งชาวสวิส ฟิลิปป์ เซนเดรอส ได้รับบาดเจ็บจากศึกฟุตบอลโลกต้องพักยาว เนื่องจากยังคงมั่นใจในตัวสองกองหลัง โคโล ตูเร และปาสกาล ซีกอง


ก่อนหน้านี้ เวนเกอร์ พยายามยื่นข้อเสนอ


หวังคว้าตัว เคอร์ติส เดวีส กองหลังดาวรุ่งจากทีมเวสต์บรอมวิช อัลเบียน มาร่วมทีม แต่ถูกโก่งค่าตัวไปถึง 10 ล้านปอนด์ ทำให้ข้อตกลงไม่บรรลุผล

เวนเกอร์ กล่าวว่า


พวกเราเคยลงเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก และไม่เสียประตูถึง 10 เกม และผมยังคงเชื่อในตัวลูกทีม ผมรู้ดีว่าราคานักเตะในอังกฤษนั้นสูงเกินจริง โดยเฉพาะราคาของนักเตะดาวรุ่งพรสวรรค์สูง ถ้าเราสามารถหาคนที่เหมาะสมได้ ผมไม่ลังเลที่จะรีบไปคว้าตัวเขามาทันที แต่ในตอนนี้ ผมยังไม่พบผู้เล่นที่ต้องการ

ด้าน เจอร์เมน เพนเนนท์ ปีกขวาตัวใหม่ทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล


ซึ่งเพิ่งย้ายจากเบอร์มิง แฮมมาร่วมทีม ด้วยค่าตัว 6.7 ล้านปอนด์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และได้บินไปร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อน ๆ ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เผยว่า

เขาพร้อมจะลงเล่นให้สโมสรใหม่ทันที ในเกมนัดอุ่นเครื่องที่จะพบ ไกเซอร์สเลาเทิร์น ที่ลิกเตนสไตน์ ในวันเสาร์นี้ แย้มเป็นแฟนหงส์แต่เด็ก ยกทีมยิ่งใหญ่สุดในประเทศ

ผมฟิตพร้อมที่จะลงเล่น ผมฝันมาโดยตลอดตั้งแต่ยังเป็นเด็กว่าจะได้เป็นนักเตะของลิเวอร์พูล ได้สวมเสื้อลิเวอร์พูลลงเล่นในแอนฟิลด์ และตอนนี้ฝันเป็นจริงแล้ว ผมรู้สึกตัวลอยเหมือนอยู่บนดวงจันทร์ ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพของผมมาถึงแล้ว เพราะผมจะได้ลงเล่นเคียงข้างนักเตะระดับคุณภาพมากมาย ซึ่งจะช่วยให้ผมพัฒนาขึ้น นี่คือสโมสรที่ดีที่สุดในประเทศ ถ้าผมไม่สามารถประสบความสำเร็จได้ที่นี่ ผมคงไม่สามารถประสบความสำเร็จได้ที่ไหนในโลกนี้อีกแล้ว


ส่วน มิเกล อังเคล เฟร์เรร์ มาร์ติเนซ มิสตา ดาวยิงชาวสเปน


ได้บรรลุข้อตกลงย้ายทีมมาร่วมทัพ ตราหมี แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัว 4.2 ล้านยูโร (ราว 210 ล้านบาท) เหลือเพียงเข้ารับการตรวจร่างกายเท่านั้น ย้ำดีใจสุด ๆ ที่พ้นช่วงเวลาอันเลวร้ายกับ เจ้าค้างคาว บาเลนเซีย ใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งต้องตกเป็นตัวสำรองโดยตลอด เผยพร้อมตอบแทนสโมสรใหม่ด้วยการทุ่มเทอย่างเต็มความสามารถ


มิสตา กล่าวว่า


เป็นการย้ายทีมที่สุด เซอร์ไพร้ส์มาก ๆ สำหรับผมในการจากลาทีมบาเลนเซีย แต่โดยรวมแล้ว ผมปลื้มมากที่ได้ร่วมทีมที่มีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่อย่าง แอตเลติโก มาดริด ผมยืนยันว่า จะทุ่มเทโชว์ความสามารถอย่างเต็มที่เพื่อตอบแทนสโมสร.

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์