เวนเกอร์มั่นใจปืนมีแชมป์ติดมือฤดูกาลหน้า

เวนเกอร์มั่นใจปืนมีแชมป์ติดมือฤดูกาลหน้า

อาร์แซน  เวนเกอร์  ยอดกุนซือ "ไอ้ ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล มั่นใจสุดๆว่าลูก ทีม ของเขาจะมีแชมป์ติดไม้ติดมือบ้างแน่นอน ในฤดูกาลหน้า หลังจากต้องคว้าน้ำเหลวมาตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ชี้ ทีม ชุดนี้มีทุกอย่างที่ลงตัวสุดๆอยู่แล้ว หากแก้ไขจุดบกพร่องบางประการที่เกิดขึ้นเมื่อปีก่อนได้หมดสิ้น ก็จะคว้าแชมป์มาครองได้แน่นอน

                    อาร์แซน  เวนเกอร์  ผู้จัดการ ทีม  อาร์เซน่อล ยอด ทีม แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มั่นใจสุดว่าขุนพล "ไอ้ ปืนใหญ่ " จะสามารถประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มาครองได้อย่างแน่นอน ใน ฤดูกาลหน้า หลังจากต้องผิดหวัง ไม่สามารถคว้าถ้วยรางวัลมาครองแม้แต่รายการเดียวตลอด 3 ปีที่ผ่านมา

"เดอะ กันเนอร์ส" ออกสตาร์ตได้อย่างร้อนแรง พร้อมยึดตำแหน่งจ่าฝูงเกือบตลอดเมื่อปีที่แล้ว กลับดันมาแผ่วปลายจนโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี 2 สโมสรคู่ปรับ เบียดแซงขึ้นไปนำบน ตาราง ได้ในช่วงท้ายของฤดูกาล

แต่สำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง  เวนเกอร์  ซึ่งเคยพา ทีม จากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไม่แพ้ใครในลีกถึง 49 เกมติดต่อกัน เชื่อมั่นว่า ทีม  ของเขามีศักยภาพพอที่จะทำ ผล งานได้ดี จนคว้าแชมป์ในปี 2008-2009 มาครองได้สำเร็จ

นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส กล่าวผ่าน "อาร์เซน่อล แมกกาซีน" นิตยสารทางการของสโมสรว่า "เมื่อตอนจบฤดูกาล ผมบอกกับ นักเตะ เพียงแค่ว่า ให้ไปพักร้อนซะ แล้วลืมเรื่องราวที่เกิด ขึ้นไปซักพัก เพื่อเตรียมพร้อมที่จะกลับมาด้วยความมุ่งมั่น และความหวังใหม่ สำหรับฤดูกาลหน้า"

"ผมรู้สึกว่าเรามีความกลมเกลียว ความมุ่งมั่น และความสามารถ อยู่พร้อมกันที่นี่ พวกเขาเป็นส่วนผสมที่ลงตัว พวกเราทำ ผล งานได้ยอดเยี่ยมจริงๆ เรามีคะแนน 68 แต้ม เมื่อปี ก่อนหน้านี้ และเราเก็บได้ 83 แต้ม ในฤดูกาลที่ผ่านมา เห็นได้ชัดเลย ว่าเราพัฒนาไปมากขนาดไหน พวกเราแค่ต้องปรับปรุงในบางจุดในฤดูกาลที่กำลังจะมะถึง และถ้าเราสามารถแก้ไขมันได้ละก็ ความสำเร็จก็จะตามมาเองโดยธรรมชาติ" กุนซือเฟร้นช์แมน กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์