เวนเกอร์พร้อมปล่อยโคลให้เชลซี

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ"ปืนโต"อาร์เซนอล ยืนยัน"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ยังไม่ยื่นข้อเสนอซื้อแอชลีย์ โคล

แบ๊คซ้ายทีมชาติอังกฤษตามที่เป็นข่าวเลย เจ้าตัวยอมรับครั้งแรกหากได้ค่าตัว 30 ล้านปอนด์ ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวไป ขณะที่เชลซีเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี ให้วิลเลียม กัลลาส์ เพื่อโน้มน้าวให้อยู่กับทีมต่อไป

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า แอชลีย์ โคล แบ๊คซ้ายของอาร์เซนอลเตรียมย้ายไปเล่นให้กับเชลซี แม้ว่าจะตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 25-30 ล้านปอนด์ ในขณะที่สื่อในเมืองผู้ดีอ้างว่าอาร์เซนอลเพิ่งบอกปัดข้อเสนอ 16 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,120 ล้านบาท


อย่างไรก็ตาม อาร์เซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของอาร์เซนอลออกโรงเผยด้วยตนเองว่า

ถึงเวลานี้เชลซียังไม่ยื่นข้อเสนอซื้อตัวโคล ยังไม่มีอะไรเกี่ยวกับโคลในตอนนี้ ยังไม่มีข้อเสนอมา และเราก็ยังไม่ได้คุยกับใครเกี่ยวกับเขาเลย ผมมั่นใจในตัวผู้เล่น แต่ถ้าหากคุณต้องการให้ผมนั่งลงและรับประกันว่าเขาจะเป็นนักเตะอาร์เซนอลต่อไปในปีหน้า ผมทำไม่ได้

โคลเหลือสัญญาอีก 2 ปี และเราจะยังไม่เคลื่อนไหวใดๆ ทั้งสิ้น เมื่อคุณมีนักเตะที่อยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ คุณก็ไม่สามารถจะพูดอะไรได้มากนัก แต่หากเขายื่นข้อเสนอมาได้ตามที่เราต้องการ ถึงตอนนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้


ส่วนทางเชลซีเตรียมเสนอสัญญา 5 ปีเต็มให้กับวิลเลียม กัลลาส์ กองหลังตัวเก่ง แทนที่ของเดิมที่เหลืออีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น

วิลเลียม กัลลาส์ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาร่ำๆ ว่าต้องการย้ายออกจากทีมเชลซี หลังจากปักหลักอยู่มานานถึง 5 ปีเต็ม

กัลลาส์คือผู้เล่นของเชลซี เขาจะอยู่กับเชลซีในฤดูกาลนี้ แต่ตอนนี้ผมไม่สามารถบอกคุณได้ว่าเขาจะอยู่พร้อมกับสัญญาปีเดียวหรือว่า 5 ปี แต่ก่อนที่ฤดูกาลจะเปิดฉาก หรือเมื่อเขากลับมาจากพักผ่อน เราถึงจะบอกได้ว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไปด้วยสัญญาแบบไหน

ขณะที่ดิดีเยร์ ดร็อกบา กองหน้าเชลซีเอ่ยปากอยากจะย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากยังคงน้อยใจแฟนๆ ที่สร้างความกดดันให้แก่เขาเป็นอย่างยิ่ง


แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์