เวนเกอร์ผิดหวังปืนปั้นเกมไม่ได้มั่นพลิกเข้าชิงแน่

 ศึกลูกหนังคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา!ปืนใหญ่อาร์เซน่อล พลาดท่าออกไปพ่ายต่อม้าขาวอิปสวิช ทาวน์ 0 ประตูต่อ 1 โดยเจ้าถิ่นได้ประชัยในนาทีที่ 78 จาก ทามาส พริสกิน ศูนย์หน้าชาวฮังการี่ ช่วยให้พวกเขากุมความได้เปรียบก่อนที่นัดสอง จะบุกไปเยือนที่เอมิเรตส์ สตเดี้ยม ในวันอังคารที่ 25 มกราคมที่จะถึงนี้ ภายหลังจบเกมการแข่งขัน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!ผมรู้สึกผิดหวังมาก ทั้งที่ผมบอกกับพวกเขาว่าหากคุณไม่ชนะในเกมแล้ว อย่างน้อยก็ต้องไม่แพ้ เกมนี้เราเล่นแบบไม่มีแรงกระตุ้น ไม่มีความคิดสร้างสรรค์เอาเสียเลย แต่ผมยังมั่นใจว่าเราจะพลิกสถานการณ์กลับมาได้ในการเล่นที่บ้านของเรา 

     คืนนี้คุณจะเห็นได้เลยว่าเราไม่สามารถจุดประกายในการทำเกมเลย อิปสวิช เล่นเฉียบขาดกว่าและเราผิดพลาดในเกมรับ ซึ่งพวกเขาฉกฉวยโอกาสไว้ได้ ที่แน่ๆคืนนี้ เราไม่เฉียบคมพอที่จะชนะเกมนี้ และ ข้อดีคือเราได้เล่นในบ้านในนัด 2 ตรงนี้สามารถสร้างความแตกต่างได้ ผมยังรู้สึกมั่นใจ แน่นอนอยู่แล้ว เราจะไม่ขาดการสร้างสรรค์เกมเหมือนคืนนี้เสมอไป เราได้ครองบอลเยอะมาก แต่สร้างโอกาสได้ไม่มาก อิปสวิช ตั้งรับได้ดี และเราโดนเล่นงานในจังหวะสวนกลับเร็ว ซึ่งพวกเขาคอยจังหวะอยู่แล้ว เราเล่นไม่ได้ตามมาตรฐานที่เราคาดหวัง และจากการที่เราเหลือกองหลังตัวกลางที่ใช้งานได้เพียง 2 คน ทำให้เราต้องการกองหลังตัวกลางเพิ่ม แต่ผมจะยังไม่บอกชื่อใครคนใดคนหนึ่งในตอนนี้กุนซือชาวฝรั่งเศสร่ายยาว!! 

     Gunners risking exit thanks to Priskin Ipswich will take a 1:0 lead into the Carling Cup semi-final second leg at Arsenal after Tamas Priskin shocked Gunners Arsene Wenger Manager of Arsenal walks off at half time during the Carling Cup Semi Final First Leg match between Ipswich Town and Arsenal at Portman Road on January 12, 2011 in Ipswich. 













เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์