เวนเกอร์บอกเฟอร์กี้ขี้จุ๊ยันไม่เชื่อรีไทร์ในอีก3ปี

เวนเกอร์บอกเฟอร์กี้ขี้จุ๊ยันไม่เชื่อรีไทร์ในอีก3ปี

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ไม่เชื่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคู่รักคู่แค้น จะอำลาทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอีก 3 ปีข้างหน้า ตามที่ลั่นวาจาเอาไว้ เหตุพูดแบบนี้มา 10 ปี ไม่เห็นจะเลิกจริงๆ สักที


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ทำตัวรู้ทัน ออกมาดักคอ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คู่รักคู่แค้นของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เชื่อหรอกว่า ป๋าเฟอร์กี้ จะวางมือ และเลิกคุมทีมในอีก 3 ปีข้างหน้าจริงๆ เพราะเป็นคนขี้โม้ พูดแบบนี้มาเรื่อย แต่ไม่เคยเห็นกลับไปเลี้ยงหลานจริงๆ ตามที่พูดสักครั้ง เลยมั่นใจว่า จะได้ประลองฝีมือกันเกินกว่านั้นแน่นอน


กุนซือชาวน้ำหอม กล่าวว่า เขาพูดแบบนี้มา 10 ปีแล้ว เขายังมีความกระหาย ผมเลยคิดว่าการเกษียณตัวเองของเขาน่าจะขึ้นอยู่กับสภาพร่างกาย เขายังอยากลิ้มลองความเครียดมั้ย ? ผมว่าเขาคงมีแรงกระตุ้นไปจนวาระสุดท้ายของชีวิตนั่นแหละ ผมคิดว่าเขาคงมาถึงช่วงอายุที่ต้องคิดอะไรบางอย่าง แต่ผมไม่เห็นสัญญาณอะไรเลยที่บ่งชี้ว่าเขาพร้อมจะรีไทร์


นอกจากไม่เชื่อ เฟอร์กูสัน แล้ว เวนเกอร์ ยังบอกอีกว่าเขาเซอร์ไพรส์มากที่ อัฟราม แกรนท์ โดนไล่ออก หลังแพ้นัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้า จอห์น เทอร์รี่ ยิงลูกโทษเข้าไป แกรนท์ก็จะยังเป็นผู้จัดการทีมคนเดิม มีคุณภาพแบบเดิมๆ คุณบอกไม่ได้หรอกว่า ถ้าบอลชนเสาแล้วออก หรือ บอลชนเส้าแล้วเข้า มันจะทำให้คุณภาพในตัวผู้จัดการทีมเปลี่ยนไป ยังไงมันก็เหมือนเดิม


เวนเกอร์ ยังล้วงลูกไปยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป โดยกล่าวติดตลกว่า เขาไม่อยากเห็น โรแบร์โต้ มันชินี่ หรือ คาร์โล อันเชล็อตติ มาคุมทีมเชลซี เลย ไม่ใช่เพราะกลัวฝีมือ แต่เพราะรู้ๆ กันอยู่ว่า ฟุตบอลอิตาเลียน เน้นเกมรับเป็นสำคัญ ซึ่งผิดกับธรรมชาติบอลอังกฤษ พวกเราใน อังกฤษ ชอบฟุตบอลเกมรุก


ส่วนประเด็นข่าวลือที่ว่า เขาอาจจะไปทำงานให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจากหมดสัญญากับ เดอะ กันเนอร์ส ปี 2011 เนื่องจากทีม เปแอสเช มี ชาร์ลส์ วิลเนิฟ เพื่อนสนิทของเขาเป็นประธานสโมสร เวนเกอร์ บอกว่า เจ้าของทีมเปแอสเช มาหาผม เพื่อมาดูสิว่าเราทำงานกันยังไง เขาแต่งตั้งเพื่อนผมเป็นประธาน ซึ่งถ้าผมช่วยอะไรได้ ผมก็ยินดี ผมมีสัญญากับทีมถึงปี 2011 ผมรู้ว่าผมทำงานตลอดไปไม่ได้ หลังจากปี 2011 ไปแล้ว ในกรณีที่ผมไปถึงวันนั้นนะ พูดตรงๆ ผมก็ไม่รู้หรอกว่าผมจะทำอะไร




อาร์แซน


























เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์