เวนเกอร์ ก่นสนามแย่ทำเกมผี-ปืนสะดุด

       อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอลบ่นพื้นสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด อยู่ในสภาพย่ำแย่ทำให้การทำเกมของทั้ง “ปืนใหญ่” และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ไหลลื่น แต่ยังให้เครดิตเกมรับอันเหนียวแน่นของ “ปิศาจแดง” ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เอ่ยปากชม ปาร์ค จี-ซุง ผู้ทำประตูชัยว่ากำลังอยู่ในฟอร์มสุดยอด
       
        บิ๊กแมตช์ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะ อาร์เซนอล 1-0 โดยได้ประตูชัยจากการโหม่งของ ปาร์ค จี-ซุง มิดฟิลด์ทีมชาติเกาหลีใต้ในนาทีที่ 41 ทำให้ “ปิศาจแดง” แซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูง มี 34 คะแนน มากกว่า “ปืนใหญ่” 2 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด
       
        หลังจบเกม อาร์แซน เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ว่า “เกมนี้มีอารมณ์ร่วมสูง แต่สภาพพื้นสนามย่ำแย่มาก ทำให้คุณภาพของเกมด้อยลงไป ผู้เล่นทั้งสองทีมไม่สามารถแสดงศักยภาพออกมาได้อย่างเต็มที่และมีความผิดพลาดให้เห็นบ่อยครั้ง อย่างไรก็ตาม ผมขอยกเครดิตให้กับเกมรับที่เหนียวแน่นของ ยูไนเต็ด ด้วย”
       
        ขณะเดียวกัน ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสยังพูดถึง วอยเซียค เชสนี นายทวารมือ 3 ชาวโปแลนด์ วัย 20 ปีที่ลงประเดิมเฝ้าเสาเป็นเกมแรกในพรีเมียร์ลีกว่า “เขาไม่ได้ทำผิดพลาดเลย หากคุณสามารถทำหน้าที่ของตัวเองได้ ไม่ว่าจะเป็นเกมเล็กหรือเกมใหญ่ก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญ ซึ่งผมเองก็เคยเห็น เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ลงเล่นเกมใหญ่ ตอนที่ยังอายุ 18 ปีเลย”
       
        ส่วน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมากล่าวถึงชัยชนะว่า “แผงหลังทั้งสี่คนทำหน้าที่ได้อยดเยี่ยมมาก ซึ่งหากเราเล่นเกมรับได้ดีอย่างสม่ำเสมอก็จะช่วยให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้นได้ ครึ่งแรกเราเล่นได้ดีและครึ่งหลังเราก็เล่นเกมโต้กลับได้อันตราย และจากนี้ไปเรามีเกมสำคัญกับ เชลซี รออยู่ (19 ธันวาคม)”
       
        เฟอร์กี ยังเอ่ยปากชม ปาร์ค จี-ซุง ผู้ทำประตูชัยว่า “สถิติการยิงประตูของเขาในการพบกับ อาร์เซนอล (4 ลูก) นับว่าน่าทึ่งมาก เขากำลังอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด แต่น่าเสียดายที่เราจะต้องขาดเขาไปถึงเจ็ดนัดจากการกลับไปเล่นให้ทีมชาติใน เอเชียนคัพ 2011” พร้อมกันนี้ยังได้พูดถึงการพลาดจุดโทษของ เวย์น รูนีย์ ในนาทีที่ 74 ว่า “ผมไม่เคยเห็นเขายิงจุดโทษข้ามคานเลยแม้แต่ครั้งเดียว เพราะโดยปกติเขาจะยิงไม่โด่งตลอด”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์