เวนเกอร์ กร้าวปืนเบียดไก่แย่งที่สาม

"เวนเกอร์" กร้าวปืนเบียดไก่แย่งที่สาม

เวนเกอร์ ปรบมือให้ผลงานของลูกทีม

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ชื่นชมผลงานของลูกทีมที่พลิกกลับมาเอาชนะ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ แบบสุดมัน 5-2 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา พร้อมมั่นใจ ปืนโต มีโอกาสเบียดแย่งอันดับ 3 กับทีมคู่รักคู่แค้นร่วมกรุงลอนดอน

แม้ตกเป็นฝ่ายตามหลัง สเปอร์ส ก่อนถึง 2 ประตูจากลูกยิงของ หลุยส์ ซาฮา และ เอมมานูเอล อเดบายอร์ แต่ อาร์เซนอล โชว์สปิริตพลิกสถานการณ์กลับมายิงคืน 5 ประตูรวดจาก บาการี ซานญา โรบิน ฟาน เพอร์ซี โทมัส โรซิชกี และอีกสองลูกจาก ธีโอ วัลคอตต์ ทำให้จบเกมถล่มเอาชนะไป 5-2

ก่อนหน้าเกมนัดนี้ อาร์เซนอล เพิ่งบอบช้ำมาจากการแพ้ต่อ เอซี มิลาน และ ซันเดอร์แลนด์ ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ ตามลำดับ แต่ก็สามารถเอาชนะ สเปอร์ส ซึ่งกำลังฟอร์มดีได้

หลังจบเกม เวนเกอร์ แสดงความพอใจกับผลงานของลูกทีม การเล่นแบบนี้เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการจากทีมของคุณ มันแสดงให้เห็นถึงสปิริต เทคนิกและการแก้ตัวใหม่ของทีม นี่เป็นเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจ เราเริ่มต้นเกมด้วยความยากลำบาก แต่ก็ได้แสดงให้เห็นถึงบุคลิกของทีมในเกมวันนี้

ตอนนี้ อาร์เซนอล มีคะแนนตามหลัง สเปอร์ส อันดับสามอยู่ 7 แต้ม ซึ่งกุนซือชาวฝรั่งเศสเชื่อว่าเป็นไปได้ที่ต้นสังกัดจะเบียดแย่งอันดับ 3 กับทีมของแฮร์รี เรดแนปป์ ทางคณิตศาสตร์แล้ว เรายังทำได้ ถ้าหากเราเล่นอย่างคงเส้นคงวาต่อไป ทุกสิ่งย่อมเป็นไปได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์