เวนาเบิ้ลส์แนะส.บอลผู้ดี ตั้งคาเปลโล่คุมทัพสิงโต

เวนาเบิ้ลส์แนะส.บอลผู้ดี ตั้งคาเปลโล่คุมทัพสิงโต

เทอร์รี่ เวนาเบิ้ลส์ ผู้ช่วย สตีฟ แม็คคลาเรน อดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ออกมาแนะให้แต่งตั้ง ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือเลือดอิตาเลียน เข้ามารังบังเหียน ทัพ สิงโตคำราม มั่นใจประสบการณ์ และบุคลิกที่หนักแน่น จะสามารถรับแรงกดดันในการคุมทีม สิงโตคำราม ได้เป็นอย่างดี

เทอร์รี่ เวนาเบิ้ลส์ อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมากล่าวสนับสนุนให้แต่งตั้ง ฟาบิโอ คาเปลโล่ เทรนเนอร์ชาวอิตาลี เข้ามาคุม ทัพ ทรี ไลออนส์ แทน สตีฟ แม็คคลาเรน ที่เพิ่งถูกไล่ออก มั่นใจประสบการณ์มากมายของ กุนซือหน้าเครียด จะสามารถแบกรับแรงกดดันในการคุม สิงโตคำราม ได้อย่างแน่นอน


อังกฤษ ที่เพิ่งอับเปหิ บิ๊กแม็ค หลังทำผลงานสุดห่วยไม่อาจพาทีมผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้าย ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2008 ที่ ออสเตรีย และ สวิตเซอร์แลนด์ กลางปีหน้าได้ ทำให้ตอนนี้มีกุนซือมากมายทั้ง โชเซ่ มูรินโญ่, มาร์ติน โอนีล, หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่, กุส ฮิดดิ้งค์ และ คาเปลโล่ ซึ่งทาง เอลเทล ได้ออกมาสนับสนุน อดีตนายใหญ่เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส ให้รับงานนี้ เนื่องจากมีประสบการณ์มากมาย และน่าจะรับมือกับแรงกดดันจากทั่วสารทิศได้เป็นอย่างดี


เวนาเบิ้ลส์ ออกมากล่าวว่า การคุม ทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นงานยากกว่าที่แล้วมา และคุณก็ต้องการใครสักคนที่คุ้นเคยกับแรงกดดันมากเป็นพิเศษนี้ ผมไม่คิดว่าผมต้องพูดเรื่องนี้ แต่คนอย่าง คาเปลโล่ มีประสบการณ์สามารถรับมือสภาวะกดดันกับการคุมทีมในประเทศของเขา เขามีความเชี่ยวชาญ รอบรู้เกี่ยวกับฟุตบอลทีมชาติ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างลึกซึ้ง แต่เหนือสิ่งอื่นใด เขาเคยคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย


คนอย่าง คาเปลโล่ และ มาร์เซลโล่ ลิปปี้ ซึ่งเคยพา อิตาลี คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก (2006) เป็นคนที่มีความหนักแน่น และจะไม่พบกับความยากลำบากในการทำงานที่นี่แน่นอน อดีตนายใหญ่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์