เวงเกอร์คอมเฟิร์ม เรือใบสนสอย อองรี

กำลังกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งในเวลานี้สำหรับกองหน้าชาวฝรั่งเศสจอมเก๋าของทีมเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ที่ล่าสุดเริ่มที่จะโชว์ฟอร์มเก่งออกมาให้เห็นอีกครั้งสำหรับ เธียร์รี่ อองรี

ล่าสุดกุนซือผู้ปลุกปั้นชาวฝรั่งเศส อาร์แซง เวงเกอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ Daily Mirror โดยเชื่อว่าตอนนี้ทาง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการที่จะดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทีมของเจ้าบุญทุ่มแห่งเกาะอังกฤษมาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา


" ผมบอกได้เลยว่าตอนนี้เรือใบสีฟ้ามีความพยายามที่จะสอยตัวกองหน้าชาวฝรั่งเศสจอมเก๋ารายนี้มาร่วมทีม ตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาเริ่มที่จะปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของทีมได้แล้วแถมสัญชาติญาณการทำประตูก็เริ่มกลับมายอดเยี่ยมอีกครั้งทำให้ตอนนี้การเป็นกองหน้าคนเดิมหลายๆคนเริ่มที่จะกลัวเวลาที่จะต้องไล่ตามประกบเขาและเขาก็ตกเป็นเป้าหมายของเรือใบสีฟ้ามาอย่างต่อเนื่อง "

สื่อในอังกฤษฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่าโอกาสที่ทาง แมนซิตี้ จะได้ตัวกองหน้าชาวฝรั่งเศส เธียร์รี่ อองรี ไปร่วมทีมนั้นยากมากทีเดียวหลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทำให้ตอนนี้ได้รับการจับตามองและคาดว่าจะได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอย่างแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์