เวงเกอร์

หัวหน้าเชิ้ตดำเตรียมขอโทษเหตุไล่ ‘เวนเกอร์’ ขึ้นสแตนด์








คีธ แฮ็กเก็ตต์ หัวหน้าผู้ตัดสินของพรีเมียร์ลีก เตรียมขอโทษไปยัง อาร์แซน เวนเกอร์ หลังทีมงานผู้ตัดสินเกมบิ๊กแมตช์เมื่อคืนวันเสาร์ ผิดพลาดไล่กุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ขึ้นไปบนอัฒจันทร์

ในเกมพรีเมียร์ลีกคู่ใหญ่ที่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเบียดชนะ อาร์เซนอล 2-1 ปรากฏว่าช่วงท้ายเกมมีเหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นขอบสนาม เมื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ โดนตะเพิดขึ้นไปบนอัฒจันทร์จากการไปเตะขวดน้ำทิ้ง หลังเซ็งที่ลูกยิงช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้ายของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ไม่ได้ประตู เนื่องจาก วิลเลียม กัลลาส อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า

ซึ่งหลังจากที่ เวนเกอร์ ออกมาให้ข่าวกับสื่อว่าไม่ทราบมีกฎห้ามเตะขวดน้ำด้วย ล่าสุด คีธ แฮ็กเก็ตต์ หัวหน้าเชิ้ตดำของพรีเมียร์ลีก เตรียมขอโทษไปยังกุนซือชาวฝรั่งเศส เนื่องจากผู้ตัดสิน ไมค์ ดีน และ ลี โพรเบิร์ต ผู้ตัดสินที่ 4 ประสานงานกันไม่ดีในการอธิบายให้ เวนเกอร์ รับทราบถึงกฎ

โดย ริชาร์ด เบเวน ประธานบริหารสหพันธ์ผู้จัดการทีมของลีก เผยกับสื่อเมืองผู้ดี “ทั้งหมดทำถูกต้องตามกฎ แต่ไม่มีคำอธิบายในเกมการแข่งขัน ผู้ตัดสินไม่ให้เหตุผลว่าทำไม อาร์แซน เวนเกอร์ ควรนั่งอยู่ที่ใด ผมได้คุยกับ คีธ แฮ็กเก็ตต์ แล้วและเขาก็ยอมรับว่าสถานการณ์ดังกล่าวมีความผิดพลาดเกิดขึ้น ซึ่งจะทำการขอโทษไปยัง อาร์แซน เวนเกอร์ ต่อไป”

“ส่วน ลี โพรเบิร์ต ผิดพลาดทั้งหมดในการจัดการกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่จำเป็นต้องสร้างให้เกิดความกดดันที่ไม่จำเป็นแบบนั้น ซึ่งมันเป็นการหันเหความสนใจจากในสนาม ทั้งนี่นี่มันแมตช์ใหญ่และก็เหลือเวลาอีกแค่นาทีเดียวก็จะจบลงแล้ว” ซีอีโอสหพันธ์กุนซือลีกทิ้งท้าย






ขอขอบคุณ

วันที่ : 31-08-2009


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์