เล้าแตกอดีตกุนซือแต๋วแตกยุไอ้ถ่อยลาหงส์แดง

เควิน คีแกน ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล อาจทำให้บรรดาสาวก เดอะ ค็อป ไม่พอใจ หลังยุให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ย้ายสังกัด เชื่อถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว ชี้ถ้าอยู่ แอนฟิลด์ ต่อ อาจไม่ได้มีโอกาสคว้าแชมป์ หากสโมสรไม่ยอมดึงซูเปอร์สตาร์มาเสริมทัพ



     เควิน คีแกน อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ออกโรงยุให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกองกลางกัปตันทีม หงส์แดง ย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ หลังจากมีข่าวว่า ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน สนใจที่จะคว้าตัวไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 ล้านบาท)


 


     อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า เจอร์ราร์ด เป็นนักเตะสุดพิเศษ เขาย่อมคิดว่าใครจะเข้ามาเพื่อช่วยเขาพา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ เพราะตอนนี้เขาทำอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้อีกแล้ว ด้วยวัย 30 ปีเหลือแค่ 2 ทางคืออยู่กับทีมต่อไปและพยายามคว้าแชมป์ หรือย้ายไปที่อื่น ถ้าทุกอย่างเริ่มตั้งแต่ปีนี้เหมือนกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็โอเค แต่ตอนนี้ไม่ อาจจะต้องรออีกปีหรือ 2 ปี      


 


     มันอาจถือเป็นการทดสอบความอดทนของ เจอร์ราร์ด ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมเคยย้ายจาก ลิเวอร์พูล ตอนอายุ 27 ปีที่กำลังฟอร์มขึ้นสุดขีด ทางเดียวคือเจ้าของทีมต้องแสดงให้เห็นมากกว่าพูด เพราะว่าเขารักทีมและต้องการเห็นความก้าวหน้า      


         


     ถ้าหากผมเป็น เจอร์ราร์ด ผมจะเข้าไปบอกเจ้าของใหม่ให้เซ็นนักเตะระดับบิ๊กเนม ตอนผมคุม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เราคว้า ดาวิด ชิโนล่า, เลส เฟอร์ดินานด์ และ อลัน เชียเรอร์ พวกนักเตะพากันร้องว้าว แต่ ลิเวอร์พูล ไม่ได้ทำแบบนั้นเลย คีแกน ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์