เล่นรอหงส์!?วิลล่าพลาดอีกทีมเจ๊า 0-0

เล่นรอหงส์!?วิลล่าพลาดอีกทีมเจ๊า 0-0

ราฟาเอล เบนิเตซแอบลุ้นเงียบๆหลังแอสตัน วิลล่ากลายเป็นคู่แข่งแย่งโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีกทีมล่าสุดที่พลาดท่าในสัปดาห์นี้ด้วยการทำได้แค่เสมอในบ้านกับเวสต์แฮม 0-0 เท่านั้น

พรีเมียร์ ลีก

วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2553


แอสตัน วิลล่า 0-0 เวสต์แฮม

ประตู :
-



ครึ่งแรก

เกมส์สูสี แต่เจ้าถิ่นดีกว่า
15 นาทีแรกทั้งสองทีมยังรุกรับกันได้ดี แต่ทางเจ้าถิ่นแอสตัน วิลล่าครองบอลได้มากกว่า และสร้างโอกาสได้ดีกว่าทางฝั่งทีมเยือน ส่วนมากเกมส์มักจะเล่นกันอยู่ที่กลางสนาม

มิลเนอร์ซัดติดกำแพง
เจ้าถิ่นได้โอกาสซัดฟรีคิก หลังจากโควัคไปทำฟาวล์เฮสกีย์ มิลเนอร์รับหน้าที่ซัดด้วยขวาข้างถนัด แต่บอลพุ่งไปติดกำแพง พร้อมกับร่างของโควัคเองก็ทรุดลงเพราะโดนบอลอัดหัวเต็ม ๆ

วิลล่าเกือบ
เจ้าถิ่นบุกหนัก โดยได้โอกาสจากทางเอมิล เฮสกีย์ที่จับบอลได้ในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะพลิกหนีกองหลัง แล้วซํดด้วยซ้าย แต่หลังของเวสต์แฮมยังพุ่งบล็อคได้ทัน

เวสต์แฮมเกือบโดนอีก
ทีมเยือนยิ่งเล่นยิ่งโดนบุกหนัก หลังโดนวิลล่าสวนขึ้นมา ก่อนที่จะลักไก่ยิงทันทีจากนอกกรอบเขตโทษ แต่โรเบิร์ต กรีนยังผวาปัดออกไปได้

กรีนโคตรเซฟ
เวสต์แฮมรอดพ้นจากการเสียประตูอีกครั้ง หลังอักบอนลาฮอร์มีโอกาสได้บอลตรงบริเวณกรอบ 12 หลาประตูก่อนที่จะกระดกบอลแล้วพลิกยิงด้วยซ้ายทันที แต่กรีนยืนตำแหน่งดี และปฏิกริยาสุดยอด ยังป้องกันเอาไว้ได้อีกครั้ง

ขุนค้อนได้โต้บ้าง
ได้โอกาสโต้ขึ้นมาบ้างสำหรับทางเวสต์แฮม โดยได้เตะมุมก่อนจะโดนสกัดทิ้งออกไปได้ เบลาห์มี่ได้โอกาสเก็บตกจากแถวสอง แต่ซัดข้ามคานออกไป

b]วิลล่ากดดันหนัก[/b]
วิลล่ายังคงบุกกดดันอย่างต่อเนื่อง แอชลี่ย์ ยังได้เปิดทางฝั่งขวา แต่กรีนปัดออกไปได้ ก่อนที่วิลล่าจะเปิดจังหวะสองเข้าไปอีกครั้ง ก่อนจะโดนกองหลังของเวสต์แฮมสกัดออกไปได้ ได้จังหวะเตะมุมต่อเนื่องสองครั้งติด แต่ทางเวสต์แฮมยังเหนียว

แม้เจ้าจะพยายามบุกมากตลอดครึ่งแรกก็ตาม แต่ก็ไม่สามารถผ่านมือโรเบิร์ต กรีนที่วันนี้ฟอร์มดีเป็นอย่างมากไปได้เลย ทำให้จบ 45 นาทีแรกเวสแฮมต์ยันเสมอแอสตัน วิลล่าไว้ได้ สกอร์ 0-0

ครึ่งหลัง

มิลเนอร์ได้ซัด
วิลล่ายังคงบุกกดดันหนักอย่างต่อเนื่อง ต้นแต่เขี่ยเริ่มครึ่งหลังเลยทีเดียว โดยมิลเลอร์มีโอกาสยิงจากนอกกรอบเขตโทษด้วยเท้าขวาข้างถนัด แต่บอลพุ่งเฉียวเสาออกไปแค่นิดเดียวเท่านั้น

คาริวล้ำนิดเดียว[/b]
เกือบได้แต่ไม่ได้สักทีสำหรับวิลล่า หลังจากดาวนิ่งซัดไกลไปติดกรีน บอลกระฉอกออกมาแล้วคาริวตามไปซ้ำเข้าไป แต่ไลน์แมนตีธงล้ำหน้า น่าเสียดายไม่น้อยสำหรับทางเจ้าถิ่น

อักบี้ยิงข้ามคาน
โอกาสเยอะเหลือเกินสำหรับทางวิลล่า แต่ยังทำไม่ได้สักที หลังอักบอนลาฮอร์ได้โอกาสยิงในกรอบเขตโทษ จากลูกเปิดของดาวนิ่งแต่ยิงเบิร์ดข้ามคานออกไปไกล

เวสต์แฮมเริ่มดีขึ้น
เวสต์แฮมเริ่มต่อบอลได้ดีขึ้นมากกว่าเดิม โดยเฉพาะการจ่ายเท้าต่อเท้าทำได้ดีขึ้นมาก แต่ยังสร้างดอกาสยิงประตูได้ไม่ดีเท่าที่ควร

ขุดค้อนเกือบได้เฮ
หลังต่อบอลได้ดีขึ้น ก็มีโอสได้เสียวจนได้สำหรับทางเวสต์แฮม เมื่อตัดบอลได้กลางสนาม แล้วโยนยาวไปทางฝั่งขวา ก่อนที่ผุ้เล่นของเวสต์แฮมจะมีโอกาสซัดเต็ม ๆ บอลเลยปาดหน้าประตู คอลลินส์สกัดออกหลังไป เรียกได้เลยว่าถ้าผิดเหลี่ยมนิดเดียวเป็นประตูอย่างแน่นอน

กรีนทำเสียว
โรเบิร์ต กรีนทำได้ดีมาทั้งเกมส์ เกือบมาตกม้าตายแล้ว ลังลังเลจะเปิดบอลจนโดนผู้เล่นของวิลล่าเข้ากดดัน เปิดขึ้นไปไม่ดีบอลไปเข้าทางอักบอนลาฮอร์แต่โชคดีที่โอกาสยิงไม่ดีแล้ว ไม่งั้นเวสต์แฮมได้น้ำตาตกกันอย่างแน่นอน

เกมส์เป็นของเวสต์แฮมมากขึ้น
เล่นไปเล่นมา ทำไม่ได้สักทีกลับกลายเป็นเนือยลงไปอย่างเห็นได้ชัดสำหรับทางเจ้าถิ่น เวสต์แฮมเลยได้โอกาสทำเกมส์มากขึ้น และมีโอกาสพาบอลไปถึงหน้ากรอบเขตโทษของวิลล่าได้มากกว่าเดิม แต่ก็ยังไม่มีโอกาสจะแจ้งเท่าที่ควร

กูอีกแล้ว! กรีนเซฟชีวิตขุนค้อน
งานเข้าตลอดตั้งแต่ต้นเกมส์ ยันท้ายเกมส์สำหรับโรเบิร์ต กรีน หลังอักบอนลาฮอร์วิ่งทะลุฝ่าแนวรับของเวสต์แฮมไปได้ แต่โรเบิร์ต กรีนอ่านเกมส์ขาดออกมาปิดมุมได้ทัน ทำให้อักบี้ยิงไปติดเซฟ นี่เป็นครั้งที่เท่าไรแล้วก็ไม่รู้ที่กรีนช่วยไม่ให้เวสต์แฮมต้องเสียประตู

จบ 90 นาทีวิลล่าเร่งไม่ขึ้นเสมอกับเวสต์แฮมในบ้านไป 0-0 ทำให้เพิ่มเป็น 35 แต้มอยู่อันดับ 6 ตามหลังสเปอร์สและแมนเชสเตอร์ ซิตี้อันดับ 4 และ 5 อยู่ 2แต้มรวมทั้งหนีลิเวอร์พูลที่ตามมาที่ 2 แต้มเช่นกันในขณะที่เวสต์แฮมไต่ขึ้นมาหนึ่งอันดับเป็นอันดับที่ 17 แทนฮัลล์ ซิตี้

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แอสตัน วิลล่า : แบร๊ด ฟรีเดลล์,เดวิด ดันน์,เจมส์ คอลลินส์,สตีเฟ่น วอร์นอค,คาร์ลอส คูเอญ่า,ซิติลิยาน เปตรอฟ,เจมส์ มิลเนอร์,สจ๊วต ดาวนิ่ง,แอชลี่ย์ ยัง,เอมิล เฮสกีย์(คาริว น.57),กาเบรียล อักบอนลาฮอร์

เวสต์แฮม : โรเบิร์ต กรีน,แมททิว อัพสัน,เจมส์ ทอมกิ้นส์,โจนาธาน สเป็คเตอร์,จูเลี่ย โฟแบร์,สก็อต ปาร์คเกอร์(เดียมานติ น.57),ราดอสลาฟ โควัค(สตานิสลาฟ น.62),มาร์ค โนเบิ้ล,แจ็ค คอลลิสัน,วารอน เบลาห์มี่,แฟร้งค์ นูเบิ้ล(ดา คอสต้า น.90)












_________________

##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์