เลโอนาร์โด้ยันไม่ทิ้งเก้าอี้กุนซือมิลาน



เลโอนาร์โด้ กุนซือ เอซี มิลาน ออกโรงยันจะไม่ลาออกอย่างแน่นอน แม้ทำผลงานย่ำแย่จนมีข่าว ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ จะมาคุมแทนก็ตาม ลั่นไม่สงเสียงวิจารณ์ และต้องการทำหน้าที่ตัวเองต่อไป พร้อมชม โรนัลดินโญ่ โชว์ฟอร์มเก่ง หลังยิงตีเสมอให้ทีมเมื่อสุดสัปดาห์




เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาจะไม่ลาออกจากตำแหน่งอย่างแน่นอน แม้นำทีมโชว์ฟอร์มย่ำแย่มาตลอดในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ จนมีข่าวลือว่า ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ จะถูกดึงเข้ามาคุมทีมแทนก็ตาม


มิลาน ทำได้เพียงเสมอ อตาลันต้า 1-1 ในเกมเซเรีย อา สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้มีเพียง 9 คะแนนเท่านั้นจาก 7 นัดแรก และเกิดข่าวลือเรื่องการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือขึ้นในถิ่นซาน ซิโร่ โดย สปัลเล็ตติ เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามากุมบังเหียนแทน อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เลโอนาร์โด้ ยืนยันว่าเขาจะไม่ลาออกแน่นอน


ผมคือโค้ช มิลาน และผมรู้ถึงบทบาทและความรับผิดชอบของตัวเอง ผมไม่สนใจเสียงวิพากษ์วิจารณ์ทั้งหลาย นั่นเป็นเรื่องธรรมดา ความตั้งใจของผมคือการทำหน้าที่ที่นี่ต่อไป และผมไม่คิดที่จะลาออก กุนซือชาวบราซิเลียน กล่าว


นอกจากนี้ เลโอนาร์โด้ ยังออกมาแสดงความชื่นชม โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวแซมบ้า หลังจากที่ยิงประตูในช่วงท้ายเกมช่วยให้ มิลาน เก็บแต้มได้สำเร็จ


นักเตะต้องมีความตั้งใจที่จะเล่นตลอดทั้ง 90 นาที เพราะนี่คือสิ่งสำคัญ เขาสร้างความแตกต่างเวลาที่เล่นให้กับเรา เราคาดหวังมากมายจากเขา เช่นเดียวกับคนอื่นๆ ในทีม เลโอนาร์โด้ กล่าว

http://www.siamsport.co.th/...........

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์