เลโอนาร์โด ยืนยัน ดึง เบคแฮม ร่วมงานอีกรอบ

เลโอนาร์โด โค้ชหนุ่มไฟแรงของ เอซี มิลาน ยอมรับว่า ยินดีต้อนรับ เดวิด เบคแฮม ซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ของลอสแองเจลิส กาแล็กซี มาร่วมถิ่น ซาน ซีโร อีกครั้ง


อดีตมิดฟิลด์เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้น่าประทับใจตลอดระยะเวลา 6 เดือน ที่ถูกยืมตัวมาเล่นให้กับ "รอสโซเนรี" เมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา


แม้ ดาวเตะวัย 34 ปี จะกลับไปยังต้นสังกัดที่แท้จริงแล้ว หลังปิดฉากฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เมื่อมีโอกาสเขาก็ไม่ลืมที่จะมาเยี่ยมเยือนเพื่อนเก่าถึงสนามซ้อมของทีม "ปิศาจแดงดำ" ที่ แอลเอ ก่อนหลังเตะแมทช์อุ่นเครื่องปรีซีซั่น ระหว่าง กาแล็กซี กับ มิลาน 

เลโอนาร์โด ยอมรับว่า
 
มีความเป็นไปได้สูงที่จะทีมดึงตัว เบคแฮม กลับมาค้าแข้งในอิตาลีอีกครั้ง โดยระบุว่า​
"เดวิด มีความสัมพันธ์ที่ดีกับพวกเราทุกคน เขาช่วยเราได้มาก ตอนที่เล่นให้กับทีม"

"นอกจากนี้ เขายังเป็นคนนิสัยดี ซึ่งการที่เขามาหาเราที่นี่ ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขารู้สึกกับเราเช่นไร  ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เดวิด เป็นผู้เล่นที่วิเศษมาก และผมคิดว่า คงไม่แปลกนัก หากเราจะบอกว่า เขาจะกลับมาอยู่ในแผนทำทีมของเราอีกครั้ง"

ขณะเดียวกัน เลโอนาร์โด แสดงความมั่่นใจว่า

หลุยส์ ฟาเบียโน
กองหน้าตัวเก่งของ เซบีย่า จะเป็นการเสริมทัพที่ดีสำหรับมิลานแน่นอน แต่ยอมรับหากชวดได้ตัว ก็ไม่ยักตาย

"เรากำลังพูดถึงนักเตะชั้นเยี่ยมกันอยู่ สิ่งที่ขาดหายไปสำหรับ ฟาเบียโน ก็คือ การได้เล่นกับสโมสรยักษ์ใหญ่ แต่ถ้าเราเซ็นสัญญากับเขาไม่ได้ มันก็ไม่ได้แย่หนัก เพราะเรามีทีมที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว และเราก็ไม่ได้เร่งรีบอะไร" นายใหญ่ เอซี มิลาน กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์