เลโอฉุนขาดถูกถามสโมสรเลี่ยนล้มเหลวในชปล.

เลโอนาร์โด้ กุนซือหนุ่มไฟแรง อินเตอร์ ถึงกับมีเคือง ตอนถูกนักข่าวเปิดประเด็นสโมสรอิตาเลียนมีแววตายเรียบใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ลั่น "งูใหญ่" ยังอยู่ แถมเป็นแชมป์เก่าด้วย แต่รับวงการลูกหนังแดนมะกะโรนีจำเป็นต้องยกระดับให้สูงขึ้นอีก

     เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์คนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกอาการหัวเสียอย่างแรง หลังถูกนักข่าวตั้งคำถามเกี่ยวกับความล้มเหลวของบรรดาสโมสรสัญชาติอิตาเลียน ในการสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อทั้ง เอซี มิลาน และ อาแอส โรม่า ต่างพ่ายแพ้คู่แข่งคาบ้านในเลกแรก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา 

     กุนซือชาวบราซิเลียนวัย 41 ปี ซึ่งมีคิวนำทัพ "งูใหญ่" เปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ฟาดแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากเยอรมัน ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 23 ก.พ.นี้  กล่าวสวนกลับไปว่า "มันทำให้ผมอารมณ์เสียมากๆ เลย เพราะผมเริ่มที่จะได้ยินคนพูดว่า อินเตอร์ ร่วงแน่ๆ ทั้งๆ ที่เรายังครองตำแหน่งแชมป์รายการนี้อยู่"

     อย่างไรก็ตาม "เลโอ" มองว่า วงการลูกหนังแดนมะกะโรนีจำเป็นต้องยกระดับให้สูงขึ้นอีก โดยระบุว่า "คุณจำเป็นต้องพัฒนา เพราะมันจะทำให้คนดูตื่นเต้นไปกับเกมด้วย ใครๆ ก็พูดกันว่า - อาร์เซน่อล กับ บาร์เซโลน่า ต่างเป็นทีมที่เล่นฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยมสุดๆ - แล้วทำไมล่ะ? เราก็ควรที่จะเป็นแบบนั้นให้ได้เหมือนกันที่นี่ ไม่ใช่หยุดเพียงแค่จำนวนประตูที่ทำได้หรือเสียแค่นั้น"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์