เลือดข้น!เบ็คมั่นใจสิงห์ไม่รอดเจอ PSG เขี่ยร่วง

เลือดข้น!เบ็คมั่นใจสิงห์ไม่รอดเจอ PSG เขี่ยร่วง

เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์สุดหล่อเชียร์สุดลิ่มทิ่มประตู ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ปีนี้แข็งแกร่งสุดๆพร้อมฝ่าด่านอันตราย เชลซี ทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

อดีตดาวดังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอมรับ เปแอสเช ในยุคของ โลร็องต์ บล็องก์

พัฒนาไปเยอะมากและพร้อมยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าระดับพระกาฬและ ธิอาโก้ ซิลวา เพื่อนเก่าซึ่งเคยใช้เวลาครึ่งเดือนในกรุงปารีสเล่นเคียงข้างด้วยกันจะเป็น แรงบันดาลชัยโค่นล้มทีมของ โจเซ่ มูรินโญ่

"ทุกครั้งที่มีคนอ้างถึง เปแอสเช กับผม ผมยิ้มเลยเพราะผมเคยมีเวลาหกเดือนที่ประทับใจกับนักเตะหลายๆคน,แฟนบอลและตัว สโมสร นี่คือทีมที่ยิ่งใหญ่" เบ็คแฮมชื่นชมผ่านสำนักข่าว บีอิน สปอร์ต

"ผมได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นตลอดช่วงระยะเวลาหกเดือนที่เหลือเชื่อ พวกเขาแข็งแกร่งเป็นหนึ่งเดียว พวกเขามี ธิอาโก้ ซิลวา ปักหลักในแดนหลัง พวกเขาเป็นปราการหลังที่ดีที่สุดในโลก"

"นอกจากนั้นมี ซลาตัน ที่มีคาแรกเตอร์แข็งแกร่ง เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกที่ผมเคยเล่นด้วย และเป็นแข้งที่ผมชื่นชอบ"


"ผมคิดว่า เปแอสเช มีโอกาสทองในแชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ พวกเขาจะพบกับ เชลซี ทีมอง โจเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งสร้างทีมอีกระดับนึง แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะมีโอกาสที่ดีนักในปีนี้"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์