เลี่ยนร่วง-แซมบ้าเฉือนหมอผีต่อเวลา

อิตาลี พ่ายต่อเบลเยี่ยมที่เหลือ 10 ตัวตั้งแต่นาทีที่18 ไปอย่างเหลือเชื่อ 2-3 ขณะที่บราซิลเกือบแย่เสมอแคเมอรูนโนสกอร์ แต่ยังดีมาได้ 2 ประตูรวด


อิตาลี 2 - 3 เบลเยี่ยม

อิตาลี ที่ชนะมา 2 นัด และเสมอ 1 นัดในรอบแรก ลงเตะกับเบลเยี่ยมในศึกลูกหนังโอลิมปิก รอบสอง โดยทั้งสองทีมต่างส่งชุดใหญ่ลงสนามหวังเข้ารอบให้ได้

เริ่มเกมได้ 18 นาที เบลเยี่ยมก็ต้องเหลือ 10 คน เมื่อโธมัส เวอร์เมเลนไปทำฟาวล์โรเบิร์ต อัคควาเฟรสก้า กองหน้าเลี่ยน ทำให้โดนใบแดงไล่ออก และให้จุดโทษอิตาลี ก่อนที่จูเซ็ปเป้ รอสซี่ จะสังหารไม่พลาด

แต่ทีมปีศาจแดงแห่งยุโรปไม่ถอดใจ นาทีที่ ก็มาตีเสมอ1-1 ได้สำเร็จ จากลูกเตะมุมเปิดเข้ามา มุสซา เดมเบเล่ ยิงเข้าไป

แถมช่วงทดเจ็บของครึ่งแรก เบลเยี่ยมพลิกขึ้นนำ 2-1 อย่างไม่น่าเชื่อ จากการพังประตูของเควิน มิรัลลาส ทำให้จบ 45 นาทีแรก เบลเยี่ยมที่เหลือ 10 คนนำ 2-1

ครึ่งหลังอิตาลีที่ได้เปรียบตัวผู้เล่นบุกหนัก แต่กว่าจะได้ประตูเพิ่มต้องรอถึงนาทีที่ 74 เมื่อได้จุดโทษอีกครั้งและก็เป็นรอสซี่ คนเดิมที่สังหารไม่พลาดทำให้สกอร์มาอยู่ที่2-2

จากนั้นทีมอัซซูรินี่พยายามโหมบุกหวังเอาชนะ  แต่กลับโดนจังหวะโต้กลับของเบลเยี่ยมเล่นงานในนาทีที่ 79 โดยเดมเบเล่เจ้าเก่ากระชากเข้าไปยิงตุงตาข่าย

และทางด้านเอมิเลียโน่ วิเวียโน่ นายทวารอิตาลีที่ไม่พอใจกรรมการ ออกมาโวยวาย ทำให้โดนใบแดงไปในนาทีที่81 ทำให้เหลือ 10 คนเท่ากัน

แต่หลังจากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม ทำให้จบ 90 นาที อิตาลีพ่ายต่อเบลเยี่ยมไปอย่างเหลือเชื่อ 2-3 

ส่วนผลคู่อื่นๆ  บราซิลเอาชนะแคเมอรูนได้ 2-1 แบบหืดจับ โดยทีมหมอผีเหลือแค่ 10 คนในสนามตั้งแต่นาทีที่ 51 เมื่ออัลเบิร์ต เบนนิง โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

แต่ทีมแซมบ้าก็ยังเจาะแคเมอรูน10คนไม่เข้า ทำให้เกมต้องล่วงเลยมาในช่วงต่อเวลาพิเศษ และปรากฏว่าทัพเซเลเซาก็ได้ 2 ประตูทีเดียวรวด จากราฟาเอล โซบิส ในนาทีที่ 101 และในนาทีที่ 105 จากมาร์เซโล่ ทำให้ครบ 120  นาที บราซิลเอาชนะแคเมอรูนไป 2-0


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์