เลิฟเชื่อเบียร์ได้ประโยชน์เคดิรา-โอซิลซบมาดริด

เมซุต โอซิล


กุนซือทีมชาติเยอรมนี โจอาคิม เลิฟ มีความสุขที่เห็น เซมี เคดิรา กับ เมซุต โอซิล 2 ดาวรุุ่ง ย้ายไปค้าแข้งอยู่กับ เรอัล มาดริด เชื่อส่งผลดีให้กับทัพ "อินทรีเหล็ก" แน่นอน...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 21 ก.ย.ว่า โจอาคิม เลิฟ โค้ชทีมชาติเยอรมนี เชื่อว่า ทัพ "อินทรีเหล็ก" จะได้ประโยชน์อย่างแรง จากการประสบการณ์ของ เซมี เคดิรา กับ เมซุต โอซิล ที่ได้ลงเล่นให้กับยอดแห่งศึกลาลีกา สเปน อย่างทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด

เคดิรา กับ โอซิล เก็บกระเป๋าย้ายออกจากศึกลูกหนังบุนเดสลีกา เยอรมนี ย้ายไปโชว์ฝีเท้าในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่่อช่วงซัมเมอร์ หลังจากทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับทีมชาติเยอรมนี ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ จนสามารถคว้าอันดับ 3 มาครองได้สำเร็จ

เลิฟ กล่าวถึง 2 สตาร์ดาวรุ่งของทีมว่า

"ผมมีความสุขที่ โอซิล และ เคดิรา อยู่กับ เรอัล มาดริด พร้อมกับ โค้ชชั้นยอด อย่าง โชเซ่ มูรินโญ มันเป็นก้าวย่างที่สำคัญของพวกเขา สเปน มีเกมฟุตบอลที่มีคุณภาพสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บาร์เซโลนา ผมชอบแนวทางที่เขาเล่น  ทั้งความเร็ว และ เทคนิคที่สุดยอด"

สำหรับ เยอรมนี เริ่มลงเตะเกมคัดเลือก ศึกฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือกไปแล้ว

โดยพวกเขาคว้าชัยรวดทั้งสองเกม กับ เบลเยียม และ อาเซอร์ไบจาน และ เลิฟ หวังว่า ทั้ง เคดิรา และ โอซิล จะพร้อมช่วยทีมนำทัพ ลุยเกมคัดเลือก อีก 2 นัด ที่พบกับ ตุรกี และ คาซัคสถาน ในเดือนต.ค.นี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์