เลิฟสะกิดลูกทีมยังต้องพัฒนาอีกหลายจุด










โยอาคิม เลิฟ กุนซือทัพ อินทรีเหล็ก เยอรมนี สะกิดลูกทีมห้ามเหลิงกับผลการแข่งขันนัดแรกในศึกเวิลด์ คัพ 2010 หลังจากไล่ขยี้ จิงโจ้ ออสเตรเลีย ขาดลอย 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มิ.ย ณ.สนามโมเซส มาบิด้า สเตเดี้ยม ในเมืองเดอร์บัน แต่ยังมองว่ายังมีการปรับปรุงอีกหลายจุดเพื่อโชว์ฟอร์มให้ดีขึ้นไปอีก 
 
          แม้พอใจกับผลการแข่งขัน แต่ กุนซือเจ้าเสน่ห์ ที่นำทัพ อินทรีเหล็ก ลุยฟุตบอลโลก ด้วยการใช้ทัพผู้เล่นอายุน้อยที่สุดในรอบ 75 ปี เตือนลูกทีมไม่ให้หลงระเริงกับผลชนะในนัดแรก และยังคงรักษามาตรฐานการเป็นหนึ่งในตัวเต็งแชมป์ของทัวร์นาเม้นต์นี้เอาไว้ได้
 
          โดยกล่าวว่า มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมาก เพราะทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น ตอนนี้เราสามารถมองถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย หากชนะอีกเพียงเกมเดียว ผู้เล่นทุกคนต่างมุ่งมั่นมากเป็นพิเศษ เราทำหลายสิ่งได้อย่างถูกต้อง แต่มันก็เป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น เลิฟ กล่าว โดยนัดถัดไปพวกเขาต้องเจอ เซอร์เบีย
 
          ในเวลานี้ เยอรมนี กลายเป็นทีมที่ทำประตูได้มากที่สุดของการแข่งขัน โดยเลิฟ ยอมรับพวกเขาเน้นการเล่นเกมรุกมากเป็นพิเศษ ผมคิดว่าการสร้างเกมรุกให้หลากหลาย เป็นสิ่งที่เราพยายามทุ่มเททำงานอย่างหนักมาตลอด นอกจากนั้นยังเน้นถึงวิธีการครองบอลว่าควรจะเคลื่อนไปยังพื้นที่ว่างอย่างไร ซึ่งทุกคนทำได้ดีมากในคืนนี้ และสร้างทำประตูที่สวยงามหลายลูก ถึงแม้จะพลาดเป้าไปบ้าง
 
          เลิฟ เตือนคู่แข่งทีมอื่นว่าพวกเขายังสามารถปรับปรุงการเล่นให้ดีขึ้นได้อีก ยังคงมีอีกหลายจุดให้ปรับปรุง แนวรับของเราทำได้ดีมาก และผมมีความสุขมากกับการโต้กลับเร็วหลายครั้งของทีม แต่ในแง่ของการปิดช่องว่างระหว่างแผงหลัง และแดนกลาง ที่ผมรู้สึกในบางครั้งว่าเราเน้นการป้องกันมากเกินไป และเราจะเน้นจุดนี้กันต่อไป




http://worldcup.lomtoe.com/news.php?nid=209


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์