เลิฟยันหนุนบัลลัคสู้เพื่อตำแหน่งทีมชาติ

โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมัน ยืนยัน พร้อมให้การหนุนหลัง มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์จอมเก๋า กลับมาติดทัพ "อินทรีเหล็ก" เสมอ หากนักเตะงัดฟอร์มเทพให้กับต้นสังกัดได้ มั่นใจ อดีตสตาร์ เชลซี จะทำผลงานได้อย่างสุดยอด ทั้งในระดับสโมสร และทีมชาติแน่นอน

     โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน ออกมายืนยันว่า พร้อมให้การสนับสนุน มิชาเอล บัลลัค จอมทัพมากประสบการณ์ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กลับมาติดทัพ "อินทรีเหล็ก" หากนักเตะสามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ เชื่อศักยภาพของ "ไกเซอร์น้อย" ยังคงมีประโยชน์ต่อทีมชาติ
  
     บัลลัค พลาดช่วยชาติในศึกฟุตบอลโลก 2010 เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า และเจ้าตัวก็ยังไม่หมดเคราะห์ เมื่อได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ทั้งที่เพิ่งช่วย "ห้างขายยา" เพียงแค่ 3 เกมเท่านั้นในซีซั่นนี้ ส่งผลให้เจ้าตัวไม่สามารถกลับมาเล่นได้จนกระทั่งปี 2011
  
     การขาดหายไปของ บัลลัค ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อ เยอรมัน มากนัก เนื่องจากพวกเขามี ซามี่ เคดิร่า ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นแกนหลักของทีม และช่วยให้ "อินทรีเหล็ก" คว้าอันดับ 3 ศึกเวิลด์ คัพ ที่แอฟริกาใต้ 
  
     แม้หลายฝ่ายจะคาดเดาว่า อดีตสตาร์ เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค จะหมดอนาคตกับทีมชาติไปแล้ว แต่ เลิฟ ยืนยันว่า พร้อมให้โอกาส บัลลัค เสมอ "มันเกิดขึ้นตลอด เมื่อมีนักเตะได้รับบาดเจ็บ ก็ต้องมีผู้เล่นคนอื่นก้าวขึ้นมาแทน และได้ลงเล่นตัวจริง นั่นเป็นสิ่งที่เราได้เห็นในกรณีของ ซามี่ เคดิร่า และ โทนี่ โครส (บาเยิร์น มิวนิค) เรายังไม่ตัด มิชาเอล ออกจากทีม และผมเชื่อมั่นว่า เขาจะกลับมาอยู่ในทีมชาติแน่นอน"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์