เลิฟป้องโคลเซ่ขอเวลาคืนฟอร์ม

เลิฟป้องโคลเซ่ขอเวลาคืนฟอร์ม


โยอัคคิม เลิฟ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมัน ออกมาปกป้อง มิโรสลาฟ โคลเซ่ รองกัปตันทีมชาติว่าเขาเหมาะแล้วที่จะเป็นกัปตันทีมและขอให้ทุกคนให้เวลาในการคืนฟอร์มอีกระยะเพราะเขาเป็นนักเตะที่เก่ง เขาแค่ต้องการความมั่นใจในการกลับมาเท่านั้น







 


มิโรสลาฟ โคลเซ่ (Miroslav Klose )



     ฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ ก่อนบอลโลก 2010 วันเสาร์ที่ผ่านมา ทัพอินทรีเหล็ก เยอรมนี บุกถล่มฮังการี ไปแบบขาดลอย 3:0 แต่ มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้าตัวเก่งของบาเยิร์น มิวนิคและทัพ อินทรีเหล็กสร้างผลงานไม่เป็นที่น่าพอใจและไม่ได้มีชื่อในการทำประตูในเกมนี่เลย


      ล่าสุดโยอัคคิม เลิฟ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมัน ได้กระโดดออกมาปกป้อง มิโรสลาฟ โคลเซ่ กัปตันทีมชาติว่าเขาเหมาะแล้วที่จะเป็นกัปตันทีมและอยากที่จะให้เวลา มิโรสลาฟ โคลเซ่ ในการคืนฟอร์มอีกระยะเพราะเขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถ เขาแค่ต้องการความมั่นใจในการกลับมาเท่านั้น

     โคลเซ่ เขาไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และเรารู้ว่ามันเป็นงานที่อยากท้าทาย เรารู้ว่าเขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มเก่ง แต่เรายังมีเวลา โคลเซ่เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพมาก แต่เขายังต้องการลงเล่นเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา นั้นคือสิ่งที่กองหน้าต้องการโยอัคคิม เลิฟ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมัน กล่าว

Germany coach Joachim Low defends out-of-form striker Miroslav Klose




 


Joachim Low / โยอัคคิม เลิฟ




 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์