เลิกเหอะ !! โดเมเน็คยันไม่เคยคิดเลิกคุมทัพตราไก่

เลิกเหอะ !! โดเมเน็คยันไม่เคยคิดเลิกคุมทัพตราไก่

เรย์มงด์ โดเมเน็ค กุนซือ ตราไก่ ฝรั่งเศส ยืนยันไม่เคยมีความคิดที่จะลาออกจากตำแหน่งแม้แต่ครั้งเดียว พร้อมโวกลับยิ่งโดนวิจารณ์มากเท่าไหร่ จะทำให้เขาเกิดแรงกระตุ้นที่จะทำงานได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม


เรย์มงด์ โดเมเน็ค เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ออกมายืนยันว่า ไม่เคยมีความคิดที่จะลาออกจากกการคุมทัพ ตราไก่ เลยสักครั้งเดียว ถึงจะโดนแฟนบอลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับผลงานการคุมทีมในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม โดยให้เหตุผลยิ่งมีแรงกระตุ้นเมื่อตกอยู่ภายใต้ความกดดัน
 

กุนซือวัย 57 ปี ที่เคยพา ฝรั่งเศส ได้ตำแหน่งรองแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 ต้องเผชิญความกดดันอย่างหนักนับตั้งแต่ทำทีมตกรอบแรก ศึกยูโร 2008 อย่างไรก็ตาม โดเมเน็ค สามารถแก้ตัวได้สำเร็จด้วยการพาทัพ เลส์ เบลอส์ ผ่านเข้าไปเล่นเวิลด์ คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้ ได้สำเร็จหลังเอาชนะ ไอร์แลนด์ด้วย แฮนด์อ๊อฟห้อย ในรอบเพลย์ออฟ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
 

ผมไม่เคยลาออก และจะไม่มีทางจะทำแบบนั้น โดเมเน็ค กล่าวกับสื่อเมืองน้ำหอม ยิ่งมีความกดดันมากเท่าไร ก็จะทำให้ผมมีแรงกระตุ้นมากเท่านั้น ผมอาจจะโชคร้ายไปบ้าง แต่หากทุกอย่างสงบนิ่ง ผมก็คงจะรู้สึกเบื่อหน่าย แล้วจะเริ่มกังวล การจะหนีไปตอนนี้ดูจะไม่มีเหตุผลเลย
 

ปล่อยให้ผมทำงานไปตามหลักการ ทุกคนจะคิดอย่างไรกับพวกขี้ขลาด ที่จะเผ่นหนีไปจากปัญหา การลาออกจะเกิดขึ้นหากผมทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แล้ว และผมก็ไม่อยากสร้างผลการแข่งขันที่ไม่ถูกใจใคร นั้นทำให้เกิดเสียงวิจารณ์อย่างหนักต่อผม
 

ทุกคนควรจะหยุดความฝันนี้ ผมไม่ใช่คนที่จะเดินหนีออกไป ด้วยนักเตะที่มีอยู่ เราต้องการประสบความสำเร็จที่จะกลายเป็นความทรงจำที่แอฟริกาใต้ เราจะปล่อยให้ทุกอย่างค่อยๆ ผ่านไป ดูสิ่งต่างๆ และคำพูดของผู้คน จากนั้นก็เริ่มต้นลุยกันอีกครั้ง อดีตเทรนเนอร์โอลิมปิก ลียง กล่าวทิ้งท้ายอย่างมั่นใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์