เลาดรู๊ปเสียวสันหลังสิงห์โหดนอกบ้าน

สถิติมันบอก!เลาดรู๊ปเสียวสันหลังสิงห์โหดนอกบ้าน

ไมเคิ่ล เลาดรู๊ปนายใหญ่มาดเท่ห์ของสวอนซี ซิตี้กระตุ้นลูกทีมทำหน้าที่กันอย่างเต็มที่ สำหรับเกมที่จะต้อนรับการมาเยือนของเชลซีในฟุตบอลแคปิตอล วัน คัพ แม้นัดแรกจะบุกไปเอาชนะได้ 2-0 ก็ตาม 

สวอนซี ซิตี้จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของเชลซีในคืนวันพุธ โดยหากพวกเขาสามารถล้มเชลซีเข้ารอบชิงชนะเลิศได้ โอกาสในการคว้าแชมป์จะมีสูงมากเพราะ คู่แข่งในรอบชิงชนะเลิศเป็นทีมจากลีกต่ำกว่านั่นคือแบร๊ดฟอร์ด

"พวกเขาทำผลงานการเล่นนอกบ้านได้ดีกว่าการเล่นในบ้าน"

"พวกเขาบุกไปเอาชนะสโต็ค 4-0, ยิง 5 ประตูใส่เซาแธมป์ตันและลีดส์ นอกจากนี้พวกเขายังบุกไปเอาชนะเอฟเวอร์ตัน ฉะนั้นแล้วบางทีพวกเขาอาจจะเป็นทีมที่เล่นเป็นทีมเยือนได้ดีที่สุดในพรีเมียร์ ลีก"

"มันแตกต่างสำหรับการเริ่มต้นเกมด้วยสกอร์ 0-0 และ 2-0 แต่อันตรายสิ่งเดียวก็คือการที่พวกเราคิดว่าพวกเราจะเล่นเกมรับเพียงอย่างเดียว 90 นาทีสำหรับการทำแบบนี้เป็นอะไรที่ยาวนานมากๆ"

"พวกเราจะต้องเตรียมตัวพยายามทำทั้งสองอย่าง พวกเราต้องพยายามครองบอลและเปิดเกมรุก ถึงแม้ว่าพวกเราจะยอมรับว่ามีบางช่วงเวลาที่พวกเราจะต้องตั้งรับอยู่ด้วย"

"สำหรับผมและนักเตะแล้ว นี่คือเรื่องมหัศจรรย์ และผมจินตนาการว่ากับแฟนบอลเองก็เช่นกัน"

"พวกเราไม่ใช่สโมสรที่จะได้ลงเล่นในเกมลักษณะแบบนี้บ่อยนัก บางทีครั้งนี้พวกเรามีโอกาสที่ยอดเยี่ยมและเราจะพยายามกันอย่างเต็มที่"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์