เละเป็นโจ๊ก!โด้เบิ้ลราชันบอมบ์มิลานตาสว่าง 5-1

เละเป็นโจ๊ก!โด้เบิ้ลราชันบอมบ์มิลานตาสว่าง 5-1 

ชัยชนะสามเกมรวดของเอซี มิลานในช่วงก่อนหน้านี้กลายเป็นภาพลวงตาเมื่อเจอคริสติอาโน่ โรนัลโด้กดไปสองดอกดลชัยเรอัล มาดริดกระหน่ำยับ 5-1 ชนิดที่มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรีเทรนเนอร์"ปีศาจแดง-ดำ"คงต้องกลับไปบ่นกับตัวเองว่า"นี้มันไม่ใช่แค่ความพ่ายแพ้ธรรมดา แต่มันคือการระเบิดถังขี้เลยทีเดียว" 

ครึ่งแรก 

บิ๊กแมทช์เวิร์ลด์ฟุตบอลชาเลนจ์เริ่มมาได้เพียง 8 นาทีเป็นเรอัล มาดริดทีได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่โอซิลไหลบอลให้เคห์ดิร่ารับไปตะบันไกลส่งบอลพุ่งเข้ากรอบประตูทว่าอับเบียติไม่พลาดล้มตัวปัดทิ้งไว้ได้ 

นาที 19 "ราชันชุดขาว"เลือกวางบอลยาวเข้าไปกดดันมิลานในเขตโทษทำให้อับเบียติต้องทะยานออกมาชกบอลทิ้งแต่ไปเข้าทางเบนเซม่าที่ยืนรอแถวหัวกระโหลกได้เอี้ยวตัววอลเล่ย์สวนกลับไปบอลเหินข้ามคาน 

แต่แล้วนาที 24 "โลส บลังโกส"ก็มาได้ลูกเตะมุมทางด้านซ้ายที่บอลถูกเปิดไปหน้าประตูแล้วอับเบียติก็ชกบอลทิ้งออกมาหน้าเขตโทษเข้าทางดิ มาเรียได้วอลเล่ย์บอลกลับคืนไปเต็มข้อตุงตาข่ายให้ทีมขึ้นนำ 1-0 

อย่างไรก็ตาม"ปีศาจแดง-ดำ"มาตามตีเสมอในนาที 33 บอลจากบัวเต็งถูกเปิดไปทางด้านซ้ายของเขตโทษถึงโนเชริโน่ตบกลับเข้ากลางให้โรบินโญ่วิ่งไปดีดบอลบอลสวนตัวคาซิญาสตุงตาข่ายเปลี่ยนสกอร์เป็น 1-1 

นาที 36 ดิ มาเรียอินเตอร์เซ็ปต์บอลจากผู้เล่นเอซี มิลานได้บริเวณกลางสนามก่อนจ่ายบอลเร็วทะลุช่องให้โรนัลโด้สลัดหนีตัวประกบตามเข้าไปซัลโวในกรอบเขตโทษแต่อับเบียติอ่านทางออกวิ่งมาบล็อกได้ทัน 

ก่อนพักครึ่งสองนาทีเรอัล มาดริดหวิดแซงนำในจังหวะที่ดิ มาเรียตามไปเก็บบอลได้ที่สุดเส้นหลังฝั่งขวาก่อนแต่งมาเข้าเท้าซ้ายข้างถนัดแล้วตะบันมุมแคบยัดไปโดนอับเบียติปัดข้ามคาน จบครึ่งแรกเสมอกัน 1-1 

ครึ่งหลัง 

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังเรอัล มาดริดก็แซงนำเป็น 2-1 ในนาที 49 เมื่อดิยาร์ร่าพาบอลโต้กลับมาจ่ายทะลุช่องออกทางด้านซ้ายให้โรนัลโด้ซัลโวเต็มข้อผ่านมืออเมเลียเข้าไปเสียบตาข่ายแบบหนักหน่วงดีแท้ 

เท่านั้นไม่พอเมื่ออีกสามนาทีถัดมาอิกวาอินจ่ายบอลให้ดิ มาเรียได้ลากจี้เข้าหากรอบเขตโทษพอเห็นว่าไม่มีผู้เล่นมิลานเข้ามาขวางเลยตัดสินใจลองส่องไกลทันทีแต่น่าเสียดายที่บอลเฉี่ยวเสาขวาออกไปหวุดหวิด 

นาที 53 โรนัลโด้ที่กำลังคึกหลังกดประตูได้ก็ได้โอกาสจบสกอร์อีกครั้งเมื่อรามอสผ่านบอลมาให้เขาทางริมเส้นด้านซ้ายก่อนที่ปีกโปรตุกีสเล่นซัดไกลเต็มข้อส่งบอลพุ่งเข้าหากรอบแต่อเมเลียยังปัดทิ้งออกหลังได้ 

เกมของเอซี มิลานไม่มีทีท่าจะดีขึ้นเพราะในนาที 63 พวกเขาก็เกือบเสียประตูที่สามในจังหวะที่อลอนโซ่จ่ายบอลให้อิกวาอินกระชากไปยิงไกลผ่านมืออเมเลียไปชนคานกระดอนออกหลังไปอีก 

ความพยายามของ"โลส บลังโกส"มาประสบผลในนาที 66 เมื่อพวกเขาได้จังหวะโต้กลับเร็วแล้วบอลมาอยู่ที่ปลายเท้าของกาก้าแทงทะลุช่องให้โรนัลโด้สอดเข้าไปยิงสวนตัวอเมเลียซุกก้นตาข่ายให้ทีมทิ้งห่าง 3-1 

นาที 81 อิกวาอินสะกิดบอลทะลุช่องให้โมราต้าหลุดไปล่อเป้าอเมเลียแต่ดาวรุ่ง"ราชันชุดขาว"ไม่นิ่งพอเลยยิงไปติดเซฟได้เป็นลูกเตะมุมแทนซึ่งกาก้าก็บรรจงเปิดเข้ามาให้รามอสโขกกดลงพื้นเข้าประตูให้ทีมทิ้ง 4-1 

"โลส บลังโกส"ยังไม่หยุดความเหี้ยมโหดไว้เพียงเท่านั้นเมื่อก่อนหมดเวลานาทีเดียวกาก้าพาบอลขึ้นมาสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายก่อนชิพไปเสาไกลให้กาเญฆ่อนดูดบอลลงแล้วซัดข้ามตัวอเมเลียแบบใจเย็น 

จบเกมเรอัล มาดริดประเคนชุดใหญ่ใส่เอซี มิลานเสียยับเยิน 5-1 นับเป็นชัยชนะนัดที่สามของ"ราชันชุดขาว"ในการอุ่นเครื่องบนแผ่นดินลุงแซมต่อจากการคว่ำซานโต๊ส ลากูน่าและแอลเอ กาแล็คซี่ 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์