เลห์มันน์อาจต้องขึ้นศาลข้อหาขโมยแก้ว

ยังคงฉาวโฉ่ไม่เลิกสำหรับ เยนส์ เลห์มันน์ นายทวารจอมเก๋าของสตุ๊ตการ์ท ที่อาจจะถูกส่งตัวขึ้นศาล หลังจากที่มีคนแจ้งความว่าเขาขโมสรแก้วจากแฟนบอลไป 2 ใบหลังจบเกมบุนเดสลีก้า

สปอร์ต บิลด์ นิตยสารฟุตบอลของ เยอรมัน รายงานข่าว

จากการเปิดเผยของ นักงานอัยการประจำรัฐของไมนซ์ ที่เผยว่า
เลห์มันน์ มีปัญหากับแฟนบอลระหว่างเดินออกจากสนามในเกมที่เสมอ ไมนซ์ 1-1 เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะฉวยแก้วจากแฟนบอลที่เผชิญหน้าด้วย

แม้ว่าหลังจากนั้น เลห์มันน์ จะเอาแก้วคืนทั้ง 2 ใบ แต่แฟนบอลคนดังกล่าวเตรียมที่จะแจ้งความเพื่อตั้งข้อหา "ขโมย" ให้กับอดีตนายทวารทีมชาติเยอรมนีและอาร์เซน่อล และก็ได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นแล้ว เราได้รับรายงานการกระทำผิดกฎหมายของมิสเตอร์ เลห์มันน์ เราจะพิจารณาเรื่องนี้กันตามปกติเวลาต่อมา
เลห์มันน์ ได้ขอโทษต่อพฤติกรรมดังกล่าวของตัวเอง แต่ก็ย้ำว่าเหตุที่ต้องทำแบบนั้นก็เพราะ "เป็นทางเดียวที่จะหุบปากแฟนบอลรายนั้นได้"

ในเกมนัดดังกล่าว นายด่าน วัย 40 ปี ถูกไล่ออกจากสนาม ในช่วงท้ายเกมจนเป็นเหตุให้ทีมเสียจุดโทษ ซึ่งนำมาสู่ประตูตีเสมอของไมนซ์และหลังจบเกม เลห์มันน์ ก็ได้เรียกแท็กซี่ ไปที่สนามบินแฟรงค์เฟิร์ต แทนที่จะนั่งรถโค้ชกลับกับเพื่อนร่วมทีม เลห์มันน์ ถูกตำหนิอย่างรุนแรงจากพฤติกรรมดังกล่าวและถูกสโมสรสั่งปรับเงินก้อนโต แต่ดูเหมือนว่า ล่าสุด เจ้าตัวยังไม่ทราบว่าอาจจะถูกแจ้งความดำเนินคดี


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์