เลห์มันน์หวังเคล็ดลับปืนช่วยอินทรีหยุดโรนัลโด้

เลห์มันน์หวังเคล็ดลับปืนช่วยอินทรีหยุดโรนัลโด้

เยนส์ เลห์มันน์ นายประตูมือเก๋าของขุนพล อินทรีเหล็ก เยอรมัน เผยจะเอาวิธีหยุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของ โปรตุเกส ที่อดีตเพื่อนร่วมทีม อาร์เซน่อล เคยใช้ได้ผล มาบอกกับเพื่อนร่วมทีมชาติ เพื่อเตรียมตัวทำศึกในวันพฤหัสบดีนี้

เยนส์ เลห์มันน์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติเยอรมัน สังกัด สตุ๊ตการ์ท ในศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวอย่างมั่นใจว่า เขามีวิธีที่จะจับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนสำคัญของ โปรตุเกส ให้อยู่หมัด ในเกม ยูโร 2008 รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่จะเผชิญหน้ากันในวันพฤหัสบดีนี้ และ จะบอกให้เพื่อนร่วมทีมชาติบ้านเกิดเอาไปปรับใช้อย่างแน่นอน


เพื่อนร่วมทีม อาร์เซน่อลของผม เจอวิธีที่จะหยุดเขาอย่างมีประสิทธิภาพ และ ผมก็ได้คุยกับ อาร์เน่ (ฟรีดริช) ถึงเรื่องนี้แล้ว ผมจะไม่อธิบายอะไรตรงนี้ แต่ผมจะพูดกับคนอื่นด้วย มันมีหลายทางอยู่ แต่โชคไม่ดีที่พวกเขาก็มีนักเตะชั้นยอดคนอื่นเช่นกัน โรนัลโด้ สร้างความแตกต่างได้ และ เขาก็เล่นได้น่าดู หากคุณไม่ได้อยู่ฝ่ายตรงข้ามเขา


ส่วน โยอัคคิม เลิฟ กุนซือ อินทรีเหล็ก คิดว่า เลห์มันน์ ควรจะบอกคำแนะนำนี้กับนักเตะคนอื่นด้วย ยังไง โรนัลโด้ ก็ต้องสลับข้างไปมาอยู่แล้ว และ เราก็ยังต้องหยุดนักเตะคนอื่นให้ได้ด้วย เพราะพวกเขาก็มีความสามารถพอๆ กันและ ชอบจี้เข้ามาทางกราบ พวกเขาเร็ว เลี้ยงบอลได้ดีมาก เดโก้ สามารถตัดสินเกมด้วยการจ่ายบอลครั้งเดียว เราจะต้องใช้การประกบ 2 คนเยอะมาก


ด้าน มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์กัปตันทีม ก็อาจมีแรงกระตุ้นเป็นพิเศษที่จะลงเล่นนัดนี้ เพราะเขาจะได้เผชิญหน้ากับ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือเชลซีคนใหม่ ที่จะย้ายไป หลังจบศึกชิงแชมป์ทวีป ซึ่งเจ้าตัว กล่าวว่า ผมเฝ้ารอเกมนี้อยู่ ผมรู้จักนักเตะบางคน พวกเขามีนักเตะที่แกร่งมาก ไม่ใช่แค่โรนัลโด้ มันจะเป็นเกมที่ดีแน่


ขณะเดียวกัน โรนัลโด้ ไม่ขอพูดถึงเรื่องอนาคตกับสโมสร และ สนใจเกมที่รออยู่มากกว่า เกมนี้จะเป็นเกมที่ดีมาก ทั้ง 2 ทีมต่างก็ดี โปรตุเกส มีเทคนิคมากกว่า และ เยอรมัน ใช้พละกำลังมากกว่า พวกเขามีนักเตะแกร่งๆ เราต้องเคารพ เยอรมัน พวกเขาเป็นทีมที่อันตราย ซึ่งมีนักเตะที่ดีมาก แต่เราก็เหมือนกัน เพราะฉะนั้นต้องรอดูกันต่อไป


ขณที่ บิ๊กฟิล ที่ตัดสินใจพักทั้ง โรนัลโด้, เดโก้ และ นักเตะตัวจริง อีก 6 คนในเกมที่ทีมแพ้ สวิตเซอร์แลนด์ เจ้าภาพร่วม 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากทีมการันตีการเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปเรียบร้อยแล้ว กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า เรารู้ว่า เยอรมัน จะเล่นได้แข็งแกร่ง



ขอบคุณที่มา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์