เลห์มันน์สุดอั้น!แอบฉี่ข้างสนาม








เยนส์ เลห์มันน์ นายด่านสตุ๊ตการ์ทสร้างเรื่องให้ฮากันอีกแล้วเมื่อโดนจับภาพได้ว่าแอบย่องไปปัสสาวะที่หลังป้ายโฆษณา ระหว่างเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่ ม้าขาว ชนะ ยูนิเรีย อูร์ซิเซนี่ 3-1เมื่อวันพุธที่ผ่านมา



เยนส์ เลห์มันน์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมันของ สตุ๊ตการ์ท ถูกจับภาพได้ว่าแอบย่องไปปัสสาวะที่หลังป้ายโฆษณา ระหว่างเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดสุดท้าย ที่เปิดสนาม เฟาเอฟเบ อารีน่า ชนะ ยูนิเรีย อูร์ซิเซนี่ จากโรมาเนีย 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาพร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม ตามหลัง เซบีย่า ได้สำเร็จ


ในเกมดังกล่าว นายทวารวัย 40 ปี เกิดอั้นไว้ไม่ไหว ทำให้ต้องย่องไปปลดเบาหลังปากประตูของตัวเอง โดยอดีตนายด่านอาร์เซน่อล ใช้วิธีฉี่ไปแหงนหน้ามองเกมในสนามไปพลาง ครั้นเมื่อเห็นท่าเกมของฝ่ายตรงข้ามได้ครองบอลลำเลียงกันขึ้นทางฝั่งซ้าย จวนเจียนจะข้ามเส้นกึ่งกลางสนาม นายทวารจอมแผลงจึงกระโดดข้ามป้ายโฆษณาวิ่งกลับมาประจำการในกรอบประตูโชคดีที่ยังทัน หากยูมิเรีย อัวร์ซิเซนี่ ยิงประตูได้ในช่วงนี้ก็คงจะจารึกเป็นประวัติศาสตร์ไปอีกนานเท่านาน


หลังจบเกม เยนส์ เลห์มันน์ สารภาพอย่างหมดเปลือกว่าผมไม่เคยตื่นเต้นเช่นนี้มาก่อนเลย ครั้นถูกถามว่าไปทำอะไรอยู่หลังป้ายโฆษณา แน่นอนว่ามีตอบกลับมาเพียงแค่การแสยะยิ้มที่ไม่มีคำพูด


ด้านผู้จัดการทีม ฮอร์ส เฮลด์ท บอกว่า ได้เห็นอย่างนี้แล้วผมนึกถึงเหตุการณ์ในตูร์ เดอ ฟร้องซ์ ที่บางครั้งไม่มีทางเลือก เยนส์ เลห์มันน์ ทำได้แนบเนียน เพราะไม่สามารถที่จะเข้าไปใช้ห้องสุขาในเคบินได้



src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O091211D2S0O.jpg

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O091211J3S5P.jpg

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O091211F9P7N.jpg

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O091211B6N3N.jpg

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O091211G6U4Q.jpg

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O091211A2R8K.jpg

ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจาก
SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์