เลสเตอร์ จับมือ ซิโก้ เปิดคลินิกฟุตบอลทั่วไทย เช็กรายละเอียดได้ที่นี่

เลสเตอร์ จับมือ ซิโก้ เปิดคลินิกฟุตบอลทั่วไทย เช็กรายละเอียดได้ที่นี่

นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ร่วมกับแบรนด์ แอมบาสเดอร์ เลสเตอร์ ซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล อะคาเดมี่ประจำประเทศไทยอย่าง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พร้อมด้วย จอห์น รัดกิ้น ผู้อำนวยการด้านฟุตบอลและผู้อำนวยการอะคาเดมี่ของเลสเตอร์ 
ร่วมกันแถลงข่าวเปิดกิจกรรม "เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอล คลินิก ปลุกพลังฝันจิ้งจอกพันธุ์สยาม"ซึ่งทางอะคาเดมี่ของสโมสรจะเดินทางไปทั่วประเทศไทยพื่อสอนทักษะฟุตบอลขั้นพื้นฐานในกับเยาวชนอายุระหว่าง 13-15 ปีตามหลักสูตรที่ใช้ในสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้
ในประเทศอังกฤษ โดยกิจกรรมเลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอล คลินิกนี้จะเดินสายทัวร์เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 15 มกราคมปีหน้าถึงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ปีเดียวกัน ซึ่งทางซิโก้พร้อมทีมงานจะไปถ่ายทอดวิชาที่โรงเรียนตามหัวเมืองใหญ่ของแต่ละภาคไม่ว่าจะเป็นที่กรุงเทพมหานคร, เชียงใหม่, พิษณุโลก, ขอนแก่น, บุรีรัมย์, ภูเก็ต, สงขลา และ ชลบุรี รวม 9 โรงเรียน

สำหรับเยาวชนที่มีอายุระหว่าง 13-15 ปีที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.lcfcthai.com และโซเชี่ยลมีเดีย LeicesterTH ส่วนเรื่องของช่วงเวลาที่อาจจะคาบเกี่ยวกับการทำทีมปรีโอลิมปิกในต้นปีหน้า ซิโก้ยืนยันว่าเตรียมหารือกับทีมงานในวันพรุ่งนี้เพื่อจัดทุกอย่างให้ลงตัวที่สุดต่อไป

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์