เลสค็อตต์ช้ำแพ้รูนสองเด้ง!ดวลเกมและในสนาม







ติดต่อทีมงาน

เลสค็อตต์ช้ำแพ้รูนสองเด้ง!ดวลเกมและในสนาม
Update : 15/02/2011 17:47:42
Report by :  Siamsport News

       โจลีออน เลสค็อตต์ เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สารภาพปราชัยให้กับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งในศึกดาร์บี้แมตช์ และการดวลเกม ฟีฟ่า 2011 แต่ยืนยันแข้ง เรือใบสีฟ้า ต้องลืมความพ่ายแพ้ต่อ ปีศาจแดง และหันมามุ่งสมาธิกับเกม ยูโรปา ลีก และ เอฟเอ คัพ ที่กำลังจะมาถึง

     โจลีออน เลสค็อตต์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า ตนมีฝีเท้าและฝีมือเรื่องการเล่นฟุตบอลเป็นรอง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังดาวยิงร่างอวบสามารถเอาชนะอดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน ได้ทั้งในศึกดาร์บี้แมตช์นัดล่าสุดที่ ปีศาจแดง เปิดบ้านเฉือนชนะ เรือใบสีฟ้า 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา และในการเล่นเกม ฟีฟ่า 2011 ของเครื่อง เอ็กซ์บ็อกซ์ ซึ่งทั้งคู่ได้ดวลฝีมือกันต่อหลังจบศึกบิ๊กแมตช์ เพียงไม่กี่ชั่วโมง

     เซนเตอร์แบ็ก วัย 28 ปี กล่าวว่า ผมแค่ยิ้มให้ เวย์น หลังจบเกม แต่ผมก็ได้พูดกับเขาในเย็นวันนั้นระหว่างการเล่นเกมเอ็กซ์ บ็อกซ์ ผมพูดว่านั่นเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมมาก คุณทำได้เพียงซูฮกให้กับการยิงประตูแบบนั้น เวย์น เป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์จริงๆ ผมเล่นเกม ฟีฟ่า กับเขา ฝีมือผมพอใช้ได้แต่เขาก็ยังเก่งกว่าผมอยู่ดี และแม้ว่าเขาจะเอาชนะผมได้ แต่ผมก็เกือบทำได้เช่นกัน ผมคิดว่าผมเกือบที่จะเอาชนะเขาได้นะ!

     ขณะเดียวกัน อดีตแข้งลูกหม้อ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ยืนยันว่า ผู้เล่น แมนฯ ซิตี้ จำเป็นต้องลืมผลการแข่งขันในแมตช์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และหันไปมุ่งสมาธิให้กับเกมบอลถ้วยในศึกยูโรปา ลีก และเอฟเอ คัพ ที่กำลังจะมาถึง

     เลสค็อตต์ กล่าวต่อว่า มีเรื่องดีๆ หลายอย่างที่เราได้มาจากเกมนั้น แต่ชัดเจนว่าเราจะไม่หันกลับไปสนใจผลการแข่งขันที่ผ่านมาแล้ว แม้ว่าเราจะรู้สึกผิดหวัง แต่เราก็ต้องยืนหยัดสู้ต่อไปเพื่อเป้าหมายของเรา เรายังคงอยู่ในอันดับที่ 3 และต้องการที่จะจบในตำแหน่งท็อปโฟร์ให้ได้

     นอกจากนี้ เลสค็อตต์ สารภาพว่า ตนลืมหนังสือเดินทางไว้ที่บ้านจนเกือบที่จะไม่ได้ร่วมเดินทางกับ แมนฯ ซิตี้ ไปลงฟาดแข้งกับ อาริส ซาโลนิกิ ในรอบ 32 ทีมสุดท้าย ศึกชิงแชมป์สโมสรถ้วยใบเล็กของทวีปยุโรป ในวันอังคารที่ 15 ก.พ.นี้ โดยทีมดังแห่งศึกซูเปอร์ ลีก กรีซ มีสถิติไม่แพ้ใครในเกมยุโรปมา 24 นัด ในรอบกว่า 40 ปี ในยามที่พวกเขาลงเล่นในบ้านตัวเอง

     เลสค็อตต์ กล่าวว่า ผมคิดว่ามันอยู่ในกระเป๋าของผมอยู่แล้วตั้งแต่เกมระหว่าง อังกฤษ กับ เดนมาร์ก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ปรากฏว่ามันไม่อยู่! โชคดีที่มีคนกลับไปเอามันมาให้จากบ้านของผม เพื่อนของผมอย่าง จอร์แดน สจ๊วร์ต ซึ่งเล่นอยู่ที่กรีซ และทำผลงานได้ดีที่นั่น เขาบอกกับผมว่า อาริส เป็นทีมที่ดี เรารับรู้สถิติในบ้านของพวกเขา โดยเฉพาะในเกมยุโรป พวกเขาอยู่อันดับที่ 6 ในลีก ดังนั้นเราจึงไม่สามารถประมาทพวกเขาได้

     ด้าน โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งมีนักเตะให้เลือกใช้งานเพียง 16 คน ในแมตช์วันอังคารนี้ เผยว่า อาจส่ง ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ลงเล่นเป็นตัวจริงใน แม้ว่านักเตะจะเคยยื่นเรื่องขอย้ายทีมเมื่อช่วงเปิดตลาดเดือม ม.ค.ที่ผ่านมา ก็ตาม

     นายใหญ่ชาวอิตาเลียน กล่าวว่า ฌอน จะเป็นหนึ่งในตัวเลือก ผมได้คุยกับเขาเมื่อครั้งที่เขาต้องการย้ายทีม เขาได้แสดงให้เห็นในเกมกับ ยูไนเต็ด แล้วว่าเขาทำอะไรได้บ้าง

เครดิตข่าวจาก
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110215_203.html


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์