เลว่าได้สตีวี่จีเป็นแรงบันดาลใจพัฒนาฝีเท้า







เลว่าได้สตีวี่จีเป็นแรงบันดาลใจพัฒนาฝีเท้า  







ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องเลือดแซมบ้าของ ลิเวอร์พูล ยอมรับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ คือแรงบันดาลใจอย่างแท้จริง ที่ทำให้เขาอยากพัฒนาฝีเท้า ชี้เป็นหนึ่งในแข้งที่เก่งที่สุดในโลก และหานักเตะเทียบชั้นแทบไม่ได้แล้วในยุคมิลเลนเนียม




ลูคัส เลว่า กองกลางดาวรุ่งทีมชาติบราซิลของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก ยอมรับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม เป็นแรงบันดาลใจให้เขาพยายามพัฒนาฝีเท้าตัวเองขึ้นไปเรื่อยๆ มั่นใจว่าจะเก่งกาจใกล้เคียง สตีวี่จี ได้ในอนาคต

สตีวี่จี เพิ่งได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักข่าวฟุตบอลเมืองผู้ดี (เอฟดับเบิ้ลยูเอ) ซึ่ง เลว่า เผยว่า ไม่ใช่เรื่องแปลกเลย เพราะ เจอร์ราร์ด แสดงให้เห็นแล้วว่า เขาทำผลงานได้สุดยอดตลอดทั้งซีซั่นนี้ สำหรับผมแล้วมันไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตลอดทั้งซีซั่น เรารู้ดีว่าการมีเขาอยู่กับสโมสรลิเวอร์พูล เป็นสิ่งสำคัญมากขนาดไหน

สำหรับผม สตีวี่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก ผมคิดว่ามีนักเตะ 2-3 คนเท่านั้นที่อาจจะอยู่ในระดับเดียวกับเขา ดังนั้นเขาจึงคู่ควรกับเสียงยกย่องทั้งหมด ตอนนี้ผมอยู่ ลิเวอร์พูล มา 2 ปี และผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจาก สตีวี่ ผมดูเขาตอนซ้อมทุกวัน คุณได้เห็นความเป็นนักเตะระดับโลกที่เขาเป็นอยู่ เขาทุ่มเทเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ในการฝึกซ้อม และผมก็ได้เรียนรู้อะไรเยอะแยะจากเขา อดีตดาวเตะเกรมิโอ ระบุ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์