เลว่ากล่าว!ขอย้ำแค้นถล่มประตูChelsea

ลูคัส เลว่า  กองกลางฟอร์มฮอตของ Liverpool ตอนนี้มองไปถึงเกมส์บิ๊กแมตท์ในสัปดาห์หน้านี้จะต้องวัดกับทีม Chelsea เรียบร้อยแล้วหลังจากได้ลงเล่นตัวจริงทุกนัด

ในตอนนี้  เลว่า   ได้ลงเป็นตัวจริงทุกนัด  พร้อม ระเบิดฟร์อม ยิงเชลชีเพื่อดับแค้นปีที่แล้ว ในเกม  ชปล.  มันจะเป็นวันที่อลังการอยู่เสมอ ทีมเรายิงฮัลล์ ได้หกลูก พวกเราชนะและมันสุดยอดแล้วเพราะว่า ณ ตอนนี้พวกเรามีความมั่นใจเต็มเปี่ยม มันสำคัญทั้งสำหรับผมและเพื่อนร่วมทีม

หลังจากที่เราออกสตาร์ทฤดูกาลด้วยการแพ้ตั้งแต่หัววันไปสองเกมส์ พวกเราทราบกันดีว่าจำต้องพัฒนาขึ้นมา ณ ตอนนี้พวกเราเอาชนะมาได้ต่อเนื่องหลายเกมส์ในบ้านในการเจอกับทีมระดับกลาง หรือค่อนไปทางท้ายตารางคะแนน และสิ่งนี้มันทำให้เรามั่นอกมั่นใจยิ่งขึ้น

ในฐานะทีมแล้ว พวกเรากำลังมีช่วงเวลาที่ดี พวกเราจำต้องพยายามพัฒนาขึ้นต่อไป ยังมีเกมส์ยากรออยู่ในสัปดาห์หน้านี้กับ Chelsea และพวกเราจะมีแต้มเท่ากับพวกเขาหากว่าเราเอาชนะในเกมส์ดังกล่าวได้ ดังนั้นพวกเราคาดหวังในสิ่งนั้นและรอคอยเกมส์นี้

ดังนั้นมันดีกับทีมและขุมกำลังนักเตะในทีมด้วย ในฤดูกาลที่ผ่านมามันยาวนานสำหรับเรา ในตอนนี้พวกเรายังไม่อยู่ในจุดที่ดีที่สุด แต่เราจะไปอยู่ตรงจุดนั้นในไม่ช้า ฟอร์มการเล่นอย่างในวันนี้จะสามารถช่วยได้ ผมเดินหน้าจะถล่มประตูChelsea  ให้ได้ เช่นเดียวกับทีมโดยรวม ซึ่งสิ่งนั้นมันดีกับ Liverpool

พวกเราทราบดีครับว่าสามารถเอาชนะทีมอย่าง Chelsea ได้ แต่ในอดีตพวกเราทำแต้มหล่นในการเจอกับทีมอื่นๆ ณ ตอนนี้พวกเราเอาชนะทีมเหล่านั้นได้แล้ว และหากว่าพวกเรายังคงเดินหน้าทำผลงานในการเจอทีมยักษ์ใหญ่ได้เหมือนเดิม พวกเราจะเข้าไปใกล้หัวตารางเข้าไปอีก เลว่ากล่าว

 
http://www.hongfootball.com/........

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์