เลวทั้งเหย้า-เยือน



ลวงเหยื่อเข้ากุฏิ-ปลุกปล้ำ! ขู่ประจาน-จะอุ้มเผานั่งยาง แม่สุดทนแจ้งตร.-สึกทันที

รวบ 2 พระวัดดังเมืองชลขืนใจด.ญ.วัย 13 ปี เผยด.ญ.เหยื่อเข้าไปขอข้าวก้นบาตรเพื่อไปให้แม่ซึ่งตกงานอยู่ กลับโดนพระลูกวัดลวงเข้าไปหยิบข้าวของในกุฏิแล้วใช้กำลังปลุกปล้ำขืนใจ จากนั้นขู่ไม่ให้บอกใคร ไม่งั้นจะให้ลูกศิษย์จับไปเผานั่งยาง

ด้วยความกลัวเลยยอมให้พระรูปนี้ขืนใจอีกหลายครั้งนานเกือบ 2 เดือน พระหื่นเอาเรื่องไปเล่าให้พระครูอีกรูปฟังเลยออกอุบายให้ด.ญ.เหยื่อเข้าไป เอาเงินในกุฏิแล้วขืนใจซ้ำ คราวนี้เหยื่อทนไม่ไหวไปบอกแม่ พระทั้งคู่พยายามไกล่เกลี่ยจ่ายเงิน 8 พันให้ยอมความ แต่แม่เหยื่อไม่ยอมแจ้งตร.จับสึกทันที แต่ผู้ต้องหาทั้งคู่ยังปฏิเสธ อ้างมีพยานยืนยันว่าไม่ได้ขืนใจ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 30 ธ.ค. พ.ต.อ. นภดล วงษ์น้อม ผกก.สภ.เมืองชลบุรี เชิญมารดาและด.ญ.เอ (นามสมมติ) ลูกสาวอายุ 13 ปี เข้าชี้ตัวนายสุพจน์ ปรุงปัญญา อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 464/3 ต.มะขามหย่ง อ.เมือง จ.ชลบุรี หรืออดีตพระครูสังฆรักษ์ พระวัดอรัญญิกาวาส จ.ชลบุรี

และนายสัมพันธ์ หรือจัย แสงดารา อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 190 ซอยเจตน์ประชา ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี หรืออดีตพระวัดอรัญญิกาวาส ผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดภายในกุฏิวัดอรัญญิกาวาส โดยเหยื่ออายุ 13 ปี ชี้ตัวยืนยันได้อย่างถูกต้อง

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวสืบ เนื่องจากเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจสภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุจากผู้ปกครอง และด.ญ.เอ ว่า ถูกพระ 2 รูปข่มขืน โดยเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 20 ต.ค. ถึงวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา

ขณะเข้าไปทำ ความสะอาดวัด โดยปัดกวาดกุฏิและศาลา เพื่อแลกกับข้าวก้นบาตร และนำบางส่วนไปให้แม่ที่ตกงาน ทำอยู่ได้ประมาณ 1 สัปดาห์ พระจัย หรือพระสัมพันธ์ เข้ามาหาและบอกว่า ได้เก็บข้าวและขนมเอาไว้ในกุฏิ ให้เข้าไปเอามาให้แม่

ด.ญ.เอให้การต่อว่า จากนั้นจึงเดินตามพระจัยไปเอาของ พอเดินไปถึงกุฏิของพระจัย ก็ยืนรออยู่หน้าห้อง หลังจากนั้นพระจัยผลักเข้าไปในห้อง แล้วใช้กำลังปลุกปล้ำ แม้จะวิงวอนร้องขอ แต่พระจัยก็ไม่ฟัง

กระทั่งลงมือจนสำเร็จความใคร่ เมื่อเสร็จแล้วจึงให้ข้าวและขนม 1 ถุง พร้อมทั้งกำชับว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใครเป็นอันขาด หากไม่เชื่อจะให้ลูกศิษย์อุ้มไปเผานั่งยาง ด้วยความกลัวจึงปิดปากเงียบ และถูกพระจัยข่มขืนเรื่อยมา

“ต่อมาทางพระจัยนำเรื่องไปเล่าให้พระครู สังฆรักษ์ฟัง พระครูสังฆรักษ์ก็ใช้แผนเดียวกับพระจัย โดยบอกว่าจะให้เงินไปซื้อข้าวให้แม่ เมื่อไปหาที่กุฏิก็ถูกพระครูสังฆรักษ์ใช้กำลังปลุกปล้ำจนสำเร็จความใคร่ ครั้งนี้ทนไม่ได้จึงนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้แม่ฟัง ก่อนจะพากันเข้าแจ้งความให้ตำรวจจับกุมตัว” ด.ญ.เอให้การ

ด้านแม่ของ เด็กหญิงให้การว่า หลังเกิดเรื่องทางพระครูสังฆรักษ์ และพระจัย มาขอไกล่เกลี่ย โดยเสนอเงินให้จำนวน 4,000 บาท แลกกับไม่เอาความ แต่ตนไม่ยอม พระทั้ง 2 รูปจึงเสนอเงินเพิ่มอีก 8,000 บาท

และให้เงินค่ารักษาพยาบาลอีก 2,500 บาท อย่างไรก็ไม่ยอม เพราะทนพฤติกรรมของพระไม่ไหว อีกทั้งยังขู่ว่าจะนำเรื่องที่ข่มขืนลูกสาวไปเล่าให้เด็กวัดฟังอีก และถูกเพื่อนๆ ล้อจนลูกสาวอับอาย และเก็บตัวเงียบมาตลอด

ผู้สื่อ ข่าวรายงานว่า หลังแจ้งความแล้ว พ.ต.ต. สันติ ชูเชิด สว.สส.สภ.เมืองชลบุรี นำกำลังไปจับกุมตัวพระทั้ง 2 รูป ได้ภายในกุฏิ ก่อนจะควบคุมตัวไปให้เจ้าอาวาสวัดจับสึก และคุมตัวมาดำเนินคดี ขณะเดียวกันนำตัด.ญ.เอไปตรวจร่างกาย แพทย์ระบุว่าอวัยวะเพศฉีกขาดและมีร่องรอยถูกข่มขืน

จากการสอบสวนอดีต พระจัย และอดีตพระ ครูสังฆรักษ์ ให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่ามีพยานทั้งพระสงฆ์ และลูกศิษย์วัดอยู่ด้วยตลอดในช่วงที่เด็กหญิงเข้ามาทำความสะอาดวัด

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำปฏิเสธของผู้ต้องหา จึงส่งตัวดำเนินคดีในความผิดโดยเจตนาจากเหตุอันควร เพื่อการอนาจาร และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์