เลทเกมเปรยปล่อยไฮติงก้าลาท็อฟฟี่มกรานี้

เลทเกมเปรยปล่อยไฮติงก้าลาท็อฟฟี่มกรานี้

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ บิ๊กบอสของเอฟเวอร์ตัน ออกมาเปรยถึงเส้นทางอนาคตของ จอห์น ไฮติงก้า ปราการหลังตกกระป๋องของทีมว่าอาจปล่อยให้เขาเก็บกระเป๋าย้ายออกจากทีมได้ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนหน้า


ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์แทบไม่ได้โอกาสลงสนามเลยนับตั้งแต่มาร์ติเนซ ก้าวมารับงานผู้จัดการทีมของ ท็อฟฟี่ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยได้เล่นแค่ 2 นัดเท่านั้นในซีซั่นนี้แถมเป็นเกมแคปิตอล วัน คัพ เสียด้วย ทั้งนี้อดีตกุนซือวีแกน เลือกใช้คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเป็นฟิล จาเกียลก้ากับซิลแวง ดิสแต็ง มากกว่าทำให้อนาคตของไฮติงก้ากลายเป็นที่สงสัยขึ้นทุกที

"จอห์นนี่เป็นนักเตะที่เป็นมืออาชีพอย่างน่าเหลือเชื่อมากตั้งแต่ผมมาวันแรกเลยนะ เขามีอิทธิพลอย่างยิ่งในแนวทางที่เราอยากทำงานด้วย" มาร์ติเนซ กล่าว

จอห์นนี่ เป็นนักฟุตบอลระดับท็อปคนหนึ่งและเราเข้าใจได้ว่าหากเขาไม่ได้ลงเล่นมากพอ เราก็อาจลองดูว่าเราจะช่วยเขาหาทางออกในช่วงมกราคมนี้นะ แต่ความคิดผมแล้ว ผมอยากให้จอห์นนี่เริ่มได้ลงสนามและมีส่วนสำคัญในสนามมากเท่าที่เขามีมาก่อน บางครั้งแฟนบอลอาจยังไม่เห็นในด้านนี้ ผมชื่นชมและมองเห็นคุณค่าสิ่งเหล่านั้นดี เราทุกคนอยากให้จอห์นนี่ได้เล่นและมีส่วนร่วมในสนามแต่ก็มีบางสิ่งที่เราจะต้องประเมินกันอีกในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์