เลทเกมยันไม่คิดขายบาร์คลี่ย์แม้ได้ 86 ล.

 เลทเกมยันไม่คิดขายบาร์คลี่ย์แม้ได้ 86 ล.

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซกุนซือเลทเกมของ"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตันยืนยันว่าถึงแม้จะได้ค่าตัวสถิติโลก 86 ล้านปอนด์ก็ไม่คิดขายรอสส์ บาร์คลี่ย์มิดฟิลด์ดาวรุ่งอนาคตไกลในช่วงปีใหม่นี้ ดาวเตะวัย 20 ปีมีฤดูกาลที่สุดยอดและช่วยให้เอฟเวอร์ตันรั้งอันดับที่ 5 ของตารางพรีเมียร์ ลีกอยู่ในเวลานี้จนได้รับการสนับสนุนจากรอย ฮอดจ์สันนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษให้ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล


ทั้งนี้มาร์ติเนซได้ยืนยันว่าถึงจะได้ค่าตัวมากถึง 86 ล้านปอนด์เท่ากับที่เรอัล มาดริดซื้อตัวแกเร็ธ เบลไปร่วมทีมก็ไม่อาจพรากตัวบาร์คลี่ย์ไปจากกูดิสัน ปาร์คได้ "แม้ว่าเราจะได้รับค่าตัวระดับเดียวกับเบล เราก็จะไม่พิจารณามันในเดือนมกราคม"มาร์ติเนซกล่าว

"รอสส์เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของเรา เขาเป็นสัญลักษณ์ของทุกอย่างที่เราพยายามทำในฤดูกาลนี้ ดังนั้นแม้ว่าจะมีข้อเสนอแบบบ้าๆเข้ามาในเดือนมกราคม มันก็จะไม่ส่งผลกระทบใดๆกับเรา มันสำคัญสำหรับเราในฐานะสโมสรฟุตบอลที่ต้องทำการตัดสินใจให้ถูกต้อง มันไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของรอสส์เลย เขามีช่วงเวลาที่ดีที่สุดและมีทุกอย่างที่เราต้องการสำหรับการเป็นนักเตะของเอฟเวอร์ตัน มันไม่มีแม้แต่คำถามว่าเขาจะอยู่ที่นี่ในเดือนกุมภาพันธ์หรือไม่

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์