เลดเจอร์รูดซิปปากเงียบข่าวดูใจสวิฟต์

เลดเจอร์รูดซิปปากเงียบข่าวดูใจสวิฟต์

"ฌอน เซนต์ เลดเจอร์" อดีตดาวเตะทีมชาติไอร์แลนด์ รูดซิปปากสนิท หลังถูกสื่อบ้านเกิดยิงคำถามเรื่องซุ่มดูใจ "เทย์เลอร์ สวิฟต์" นักร้องสาวคนดัง


 ฌอน เซนต์ เลดเจอร์ อดีตกองหลังทีมชาติไอร์แลนด์ ซึ่งปัจจุบันย้ายไปค้าแข้งอยู่ใน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ของ สหรัฐ กับ ออร์แลนโด ซิตี เลี่ยงที่จะตอบคำถามเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างตัวเขากับ เทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องสาวคนดังชาวอเมริกัน ระหว่างอัดรายการ "ซอคเกอร์ รีพับบลิก" ทางช่อง "อาร์ทีอี" ของ ไอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง เซนต์ เลดเจอร์ กับ สวิฟท์ 

เริ่มต้นมาตั้งแต่ช่วงปีใหม่ หลังจากที่เขาทวิตภาพที่ถ่ายคู่กับนักร้องสาวผมบลอนด์ ซึ่ง โทนี โอดอนโนฮิว พิธีกรประจำรายการ ก็ไม่พลาดที่จะถามว่า เขากับเจ้าของเพลงดังอย่าง "เชค อิท ออฟ" กำลังคบหาดูใจกันอยู่หรือไม่

อย่างไรก็ตาม เซนต์ เลดเจอร์ เลี่ยงที่จะตอบคำถามนี้ตรงๆ โดยกล่าวด้วยอาการเขินอายว่า "นั่นมันจะเป็นเรื่องเอ็กคลูซีฟเฉพาะอาร์ทีอีเลยใช่ไหม ผมเองก็พูดอะไรไม่ได้เหมือนคุณนั่นแหละโทนี"

ส่วนคำถามที่ว่า สวิฟท์ จะมาดูเขาลงเล่นให้ ออร์แลนโด หรือไม่ เซนต์ เลดเจอร์ ตอบว่า "เธอยังไม่เคยมาดูเกมของเรา ผมคิดว่า เธอน่าจะมาดูในเกมที่เราจะพบกับนิวยอร์ก เดี๋ยวเราก็ได้รู้กัน".


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์