เร้ดแน็ปส์ชี้คีนคิดถูกที่กลับมาไก่

รอดตายไปได้อย่างหวุดหวิดในเกมส์ล่าสุดสำหรับขุนพลไก่เดือยทอง ท็อดแนมฮ็อทสเปอร์หลังจากที่ไล่ตีเสมอ แมวดำซันเดอร์แลนด์มาได้ในนาทีที่ 89 จากลูกยิงของ ร็อบบี้ คีน กองหน้าตัวเก่งชาวไอริชที่หวนคืนสังเวียน
เก่าที่ ไวท์ ฮาร์ดเลน ในช่วงมกราคมที่ผ่านมา

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์ นายใหญ่ของทีมสเปอร์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชนของอังกฤษโดยเชื่อว่าอนาคตของทีมขึ้นอยู่กับผลงานกองหน้าชาวไอริชรายนี้หลังจากที่เริ่มจะปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นของกุนซือวัย 62 ปีได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


" เขายอดเยี่ยมมากทีเดียวที่ในตอนนี้สามารถกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งในช่วงที่ผ่านมาต้นฤดูกาลที่แอนฟิลด์ เขาต้องเจอชะตากรรมที่แย่มากทีเดียว ผมบอกได้เลยว่า คีน ไม่เหมาะที่จะเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่างลิเวอร์พูลและตอนนี้เองเขากำลังจะกลับมาเป็นคนเดิมที่เคยสร้างชื่อกับตัวเองที่สเปอร์อีกครั้ง "

ล้มเหลวมากทีเดียวกับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมาสำหรับกองหน้าชาวไอริชเจ้าของค่าตัว 20 ล้านปอด์นในการย้ายไปร่วมทีมในครั้งนั้นไม่สามารถรีดฟอร์มเก่งออกมาได้จนต้องระเห็จตัวเองกลับมาซบรังเก่าอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาและกำลังโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์