เร้ดแน็ปป์ให้กัลลาสสวมปลอกแขนกัปตันทีมไก่

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะให้ วิลเลี่ยม กัลลาส กองหลังเลือดน้ำหอม สวมปลอกแขนกัปตันทีมในเกมลีกบุกไปเยือนเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เสาร์นี้

ในเกมลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2010/2011 วันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2553 (วันนี้) แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะให้ วิลเลี่ยม กัลลาส กองหลังเลือดน้ำหอม รับหน้าที่สวมปลอกแขนกัปตันทีมแทน เล็ดลี่ย์ คิง ปราการหลังเลือดผู้ดี ในเกมลีกที่จะยกพลบุกไปเยือนเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน โดย เร้ดแน็ปป์ กล่าวถึงอดีตกองหลัง"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล วัย 32 ปี ผ่านสื่อเมืองผู้ดี"เดลี่ เมล์"ที่เพิ่งได้ตัวมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า!

"เกมลีกที่จะออกไปเยือนเวสต์บรอมวิช เสาร์นี้จะให้ เขา(กัลลาส)ได้ทำหน้าที่กัปตันทีม แทน เล็ดลี่ย์ คิง ซึ่งจะให้พักและให้ไปเล่นในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ มีคิวออกเดินทางไปเจอแวร์เดอร์ เบรเมน ยอดทีมในลีกเยอรมัน มั่นใจตัวเขาจากที่เคยเป็นผู้นำ อาร์เซน่อล เห็นผลงานเขาได้ เขาเหมาะสมที่จะทำหน้าที่นี้ และจะให้เขาลองสวมปลอกแขนกัปตันสเปอร์ส เกมวันนี้พร้อมประเดิมเปิดตัวลงสนามครั้งแรกอีกด้วย"อดีตกุนซือทีมปอร์ทสมัธ กล่าว!



ที่มาที่นี่ดอทคอมดอทเนท

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์